Trà Việt, món quà tết trong cộng đồng doanh nghiệp

Ái Ly| 27/11/2021 05:46

Những năm 2000, trà vốn chỉ là sản phẩm tiêu dùng không thiết yếu, đơn điệu về chủng loại và không được đầu tư chất lượng. Nhận thấy thị trường thiếu sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng đến mẫu mã để làm quà tết, nhất là không có loại đặc biệt cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp, Trà Việt đã ra đời.

Trà Việt, món quà tết trong cộng đồng doanh nghiệp

Ba thế mạnh của Trà Việt là: Tea master, Packaging design, Supply chain. Tea master bằng cách tuyển chọn các loại trà thượng hạng từ Bảo Lộc, Thái Nguyên đến vùng trà hiếm shan tuyết cổ thụ Tây Bắc để cho ra đời hàng chục loại trà mới.  Packaging design bằng cách có đội ngũ thiết kế xuất sắc tạo ra các mẫu hộp quà mang vẻ đẹp chuẩn mực và trang trọng. Supply chain bằng cách thiết lập chuỗi cung ứng, với hệ thống showroom tại TP.HCM, Hà Nội, Hội An - Đà Nẵng.

Sau hơn 16 năm hoạt động, Trà Việt từng bước được các doanh nghiệp trao niềm tin khi đặt đơn hàng quà Tết. Cột mốc chinh phục hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Pfizer, Samsung, Mobifone, MB Bank, Toyota, Canon, PwC, Metropole Hotel Hanoi, Bosch, FPT, Techcombank, Boehringer, ANZ, Yola, Viettel… đã định vị thương hiệu Trà Việt trên thị trường. 

Chuẩn bị dịp Tết 2022, tháng 6 vừa qua, ngay trong tâm dịch, Trà Việt đã mở thêm cửa hàng mới tại trung tâm quận 1, TP.HCM và ra mắt bộ sản phẩm Quà Tết 2022. Các showroom Bắc - Trung - Nam của Trà Việt đều đã có đầy đủ bộ sản phẩm này, song song với các kênh thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, Sendo tại Việt Nam và kênh Amazon tại Mỹ.  

Trà Việt đang đóng góp vào sự chuyển mình rất nhanh của kinh tế Việt Nam.

Link đặt hàng: https://www.traviet.com/qua-tet-doanh-nghiep/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trà Việt, món quà tết trong cộng đồng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO