HDBank ra chương trình toàn diện chăm sóc khách hàng VIP

Bích Ngọc| 22/04/2021 08:57

Với mục tiêu nâng tầm dịch vụ dành riêng cho những khách hàng VIP, HDBank thiết kế và triển khai chương trình chăm sóc khách hàng Privilege với nhiều ưu đãi đặc quyền vượt trội.

HDB2-JPG-9921-1619056636.jpg

Theo đó, khách hàng Privilege của HDBank sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền đến từ hệ sinh thái độc đáo bao gồm hàng không, ngân hàng, tiêu dùng, nghỉ dưỡng… như: sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay quốc tế; sử dụng không giới hạn phòng chờ hạng thương gia tại Sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài; ưu đãi sử dụng thẻ Vietjet Air Platinum - giảm 5% giá vé bay, bảo hiểm du lịch lên tới 11 tỷ đồng, dịch vụ hỗ trợ đi lại và y tế toàn cầu 24h; giảm 15% khi đặt phòng cùng ưu đãi giảm 10% cho dịch vụ ăn uống, spa tại các khách sạn, resort 5 sao của Phú Long…

Khách hàng Privilege của HDBank sẽ được mời chơi golf không mất phí và có cơ hội giao lưu với các đối tác đầu tư mỗi tháng một lần.

Mở đầu cho những chiến dịch ưu đãi trên, ngày 25/4/2021, HDBank cùng các đơn vị khác trong Sovico Group sẽ tổ chức “Giải Golf Sovico vì năng lượng xanh và công nghệ chuyển đổi số” tại sân golf Thủ Đức (TP.HCM). 

Đến với HDBank, khách hàng Privilege có phòng giao dịch riêng, được thiết kế sang trọng, tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ và có chuyên viên phục vụ riêng. 

HDB3-JPG-1671-1619056636.jpg

Về các sản phẩm đầu tư, khách hàng Privilege của HDBank được Ngân hàng thiết kế riêng để đầu tư, đa dạng trên loại hình tài sản, hàng hóa. Đó là các cơ hội đầu tư trái phiếu doanh nghiệp, chứng chỉ quỹ, đầu tư bất động sản,… đã được HDBank sàng lọc và mang đến cơ hội cho tỷ suất sinh lời cao. Bên cạnh đó, khách hàng Privilege còn được hưởng những đặc quyền ưu đãi về tài chính và miễn phí các dịch vụ thanh toán. Đồng thời được nhận chăm sóc riêng trong các sự kiện đặc biệt như: sinh nhật, Quốc tế Phụ nữ, lễ, Tết… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HDBank ra chương trình toàn diện chăm sóc khách hàng VIP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO