Honda Brio mới chính thức ra mắt

H. Ng| 19/06/2019 03:26

Công ty Honda Việt Nam chính thức ra mắt Honda Brio mới lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Xe nổi bật với thiết kế thể thao năng động nhưng không kém phần cao cấp cùng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi, khả năng vận hành mạnh mẽ với độ ổn định cao.

Honda Brio mới chính thức ra mắt

Các phiên bản của Brio thế hệ 2 được trang bị đèn LED định vị, cụm đèn sau phản quang mở rộng ra ở góc xe. Đèn hậu và đèn phanh được bố trí tách biệt nhằm tăng cường khả năng quan sát của người tham gia giao thông. Ở phiên bản RS, xe trang bị la-zăng hợp kim nhôm 15 inch đa chất và ở bản G là la-zăng 14inch sơn bạc. 

Brio trang bị động cơ 4 xi lanh 1.2 lít i-VTEC đạt công suất tối đa 66Kw (89Hp) tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 110Nm tại 4.800 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT, tính năng an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí. 

Xe sử dụng cấu trúc thân vỏ dạng hộp chắc chắn với kiểu dáng và độ dày thích hợp nhằm giúp cho thân vỏ nhẹ và cứng cáp hơn. Bộ giảm chấn, các điểm liên kết càng chữ A, các chi tiết đuôi xe được sử 

Mẫu xe nhỏ Brio này có Chứng nhận an toàn 4 sao ASEAN NCAP cho hạng mục các tính năng an toàn và an toàn khi va chạm từ 2 bên. Theo đó, mẫu xe được trang bị hệ thống túi khí i-SRS cho người lái, SRS cho hành khách. 

Honda Brio mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 bản: G, RS và RS 2 màu cùng các lựa chọn màu sắc: trắng ngà, ghi bạc, vàng, cam, đỏ và đỏ đậm. Xe có giá từ 418 đến 454 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Brio mới chính thức ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO