Sự phát triển của sản phẩm hữu cơ giá bình dân đã mở rộng ra khỏi ngành thực phẩm đến các lĩnh vực “lifestyle” như chăm sóc cá nhân hay sản phẩm dùng cho gia đình...
Thuộc chuỗi hoạt động quảng bá những sản phẩm hữu cơ, chương trình Co.op Organic Cooking show lần thứ 4 của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa có phần giới thiệu đến hàng nghìn khách hàng những món ăn độc đáo chế biến từ sản phẩm Co.op Organic.
Theo xu hướng quốc tế hiện nay, sản phẩm nông nghiệp hữu cơ ngày càng chiếm giữ vị trí quan trọng trong các thị trường, đặc biệt là thị trường các nước phát triển. Nhiều người trong ngành nông nghiệp ở Việt Nam cũng coi sản xuất nông nghiệp hữu cơ là phần không thể thiếu trong quá trình phát triển nông nghiệp công nghệ cao.
Rời bỏ công việc văn phòng, cô gái trẻ Phạm Kiều Thu dấn thân vào lĩnh vực tưởng nhẹ nhàng nhưng lại cực như chăm con mọn - mở chuỗi cửa hàng thực phẩm Freshshop.