Viglacera - Nâng tầm phong cách sống tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022

MQ| 23/06/2022 01:24

Với thông điệp chính “Nâng tầm phong cách sống”, Viglacera tham dự triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO - Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12 với một gian hàng có quy mô rộng lớn 360m2.

Viglacera - Nâng tầm phong cách sống tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022

Gian hàng trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, kính tiết kiệm năng lượng, kính siêu trắng, gương cao cấp, gạch bê tông khí và gạch ngói đất sét nung…xoay quanh tiêu chí hiện đại, thiết kế sang trọng và hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng.

Nổi bật là sự hiện diện của tấm Porcelain khổ lớn dựa trên công nghệ cao cấp Sacmi Continua+ . Đây là vật liệu có thiết kế vô cùng tinh xảo và linh hoạt, kích thước và độ dày mới (120x260x6) có thể được sử dụng trên hầu hết mọi bề mặt, bao gồm đồ nội thất nhà bếp, mặt bàn, tấm vách tường, cửa, tủ và tủ quần áo, bàn ghế…

Viglacera còn giới thiệu các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt, nhiều tùy chọn về độ dày, bề mặt chống trơn trượt như: Gạch kháng khuẩn, Gạch xương trắng, Gạch xương đồng chất kỹ thuật và Gạch mỏng công nghệ Slimtech. Khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh của Viglacera  thu hút khách hàng bởi sự độc đáo từ kiểu dáng cho đến tính năng đều chú trọng hơn đến người dùng, mang lại sự tiện nghi và an toàn từ những công nghệ đột phá như men Nano Titan phủ bạc kháng khuẩn, công nghệ xả xoáy hiện đại Max Vortex,  

-8511-1655985345.jpg

Công ty cũng trưng bày BST Hải Vân, BST Victory, BST Waterfall…Sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Low-e Viglacera với khả năng ngăn cản sự truyền nhiệt, làm giảm năng lượng cho hệ thống làm mát, giúp tiết kiệm năng lượng điện lên tới 45%, ngăn cản 99% tia tử ngoại (UV).

Gương cao cấp Viglacera được sản xuất bằng công nghệ phún xạ plasma với hệ thống lớp phủ phản xạ cao và lớp phủ ceramic chống ăn mòn.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát – kính TKNL của Viglacera tạo nên giải pháp toàn diện cho một ngôi nhà với không gian sống xanh,với thiết kế hiện đại, , cho phép gia chủ nâng phong cách sống lên một tầm cao mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viglacera - Nâng tầm phong cách sống tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO