Sữa yến mạch tự nhiên Oatside mang đến hương vị mới, béo ngậy, tự nhiên cho người dùng

PV| 15/04/2023 03:35

Có mặt tại Triển lãm quốc tế về cà phê tại Việt Nam 2023 - Café Show Vietnam 2023 từ ngày 13-15/4/2023 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), sữa yến mạch Oatside từ Singapore đã mang đến sản phẩm sữa có hương vị béo ngậy , tinh khiết, thu hút nhiều  khách hàng B2B lẫn B2C.

Sữa yến mạch tự nhiên Oatside mang đến hương vị mới, béo ngậy, tự nhiên cho người dùng

Sữa yến mạch Oatside là sữa thực vật với dòng sữa yến mạch tự nhiên, chỉ sử dụng ca cao thật, với gấp đôi lượng ca cao so với các nhãn hiệu khác; không thêm hương vị nhân tạo. Hàm lượng đường thấp hơn 40-60% so với hầu hết nhãn hiệu khác, và chỉ sử dụng mật hoa dừa thay vì đường trắng. Yến mạch  được chọn từ vùng nguyên liệu của Tây Úc. 

Sữa Oatside được chiết xuất yến mạch kết hợp với công nghệ xử lý enzyme độc quyền, không dùng bột yến mạch thủy phân. 100% yến mạch được rang thay vì hấp nên khuếch đại toàn bộ yếu tố mạch nha, tăng vị ngọt bùi và béo ngậy tự nhiên.

Oatside đã chọn lựa lắp đặt nồi hơi khí tự nhiên thay vì nồi hơi giá rẻ trong nhà máy để giảm lượng khí thải carbon hơn. Do đó, quá trình sản xuất đã giảm 70% lượng khí thải và giúp giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.

Nguồn nước suối sản xuất sữa là nguồn nước trong lành, tự nhiên từ vùng núi Bandung (Indonesia) theo quy trình sản xuất khép kín, hiện đại với dây chuyền sản xuất tự động hóa nhằm đảm bảo quá trình sản xuất sữa yến mạch được nguyên chất nhất và không bị pha trộn. Sữa có vị béo ngậy và thơm hơn. 

-4440-1681573153.jpg

Yến mạch có chứa beta glucans hỗ trợ cho sức khỏe tim mạch, giảm cholesterol và ít chất béo bão hòa.  Oatside hiện có sẵn hai dòng sản phẩm:

- Barista Blend  có độ sánh mịn vừa đủ tạo cảm giác thơm ngon và rất tuyệt vời khi dùng trực tiếp hay khi pha chế. Đây cũng là sản phẩm rất được các barista tin dùng vì tạo ra lớp bọt mềm mại, tơi xốp, thích hợp cho việc pha chế latte art.

- Chocolate: Hạt sô cô la đậm vị kết hợp với yến mạch tạo cảm giác thơm béo và ngon miệng. Trong sô cô la có các thành phần gồm yến mạch Úc nướng, cacao Sulawesi với hàm lượng gấp đôi so với những sản phẩm thông thường, mật hoa cọ dừa thô thay vì tinh chế đường mía, và cũng không chứa hương liệu, chất làm đặc và chất nhũ hóa. Oatside Chocolate không chứa chất tạo hương và ít đường hơn hầu hết các loại sữa sô cô la, nhưng vẫn tạo nên hương vị thơm ngon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sữa yến mạch tự nhiên Oatside mang đến hương vị mới, béo ngậy, tự nhiên cho người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO