SIKA® giới thiệu chuỗi giải pháp bền vững và đột phá cho lĩnh vực điện gió

YN| 10/11/2022 02:56

Tại triển lãm "Năng lượng điện gió ASEAN 2022" vừa diễn ra tại TP.HCM, Sika® Việt Nam mang đến chuỗi giải pháp xây dựng và hoàn thiện từ móng đến cánh quạt trụ điện gió. Đóng góp của Sika® là tiền đề quan trọng cho việc gia tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo trong cơ cấu nguồn điện của Việt Nam, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sống bền vững.

SIKA® giới thiệu chuỗi giải pháp bền vững và đột phá cho lĩnh vực điện gió

Tại triển lãm , Sika® đã chia sẻ chuỗi giải pháp xây dựng và hoàn thiện từ móng đến cánh quạt trụ điện gió và để lại những ấn tượng tốt đẹp. Theo đó, Sika® là đối tác cung cấp các giải pháp cho ngành công nghiệp điện gió từ cánh đến trụ điện gió với cam kết cung cấp hỗ trợ kỹ thuật phù hợp để mang lại hiệu quả kinh tế hơn, nhanh hơn, an toàn hơn và tốt hơn. Đặc biệt, hơn một nửa số tuabin gió được lắp đặt trên toàn cầu hiện nay đang sử dụng ít nhất 1 sản phẩm của Sika®. Hơn 10,000 trụ thép được bảo vệ bằng lớp phủ chống ăn mòn Sika®.

Tại sự kiện, Sika® cũng chia sẻ đến cộng đồng hai hạng mục chính trong lĩnh vực sản xuất là sản xuất khuôn mẫu, mô hình, lớp vỏ và sản xuất cánh tuabin. Với hệ thống sáng tạo trong chế tạo mô hình, khuôn mẫu và lớp vỏ, Sika® cung cấp một loạt các giải pháp chế tạo giúp sản xuất khuôn nhanh chóng và dễ dàng thay đổi. Tập đoàn cũng phát triển thành công các giải pháp chất kết dính cho cánh tuabin với sự hợp tác của các nhà sản xuất hàng đầu để cung cấp các sản phẩm có tuổi thọ lâu dài và cải tiến quy trình sản xuất.

-2314-1668051363.jpg

Đối với xây dựng trụ điện gió, Sika® đề xuất hàng loạt các giải pháp như Sikagrout®, Sikagard®, Sikalastic®, Sikaflex® và SikaHyflex®, SikaFiber®,... để bảo vệ bê tông khỏi sự xâm nhập của các hóa chất gây hại cho cốt thép, chất kết dính tạo ra một liên kết cứng chắc cho phép truyền tải trọng giữa các cấu kiện, vữa rót kháng mỏi lấp đầy các kẽ hở nhỏ xung quanh cáp ứng lực để bảo vệ thép khỏi bị ăn mòn, phụ gia bê tông giảm chiều rộng vết nứt, tăng độ bền vì bề mặt bê tông sau khi tháo khuôn.

Trước hiện trạng khắc nghiệt đặc trưng của miền biển Việt Nam như mưa bão, lũ, sạt lở,... gây hiện tượng ăn mòn công trình và tuabin hệ thống điện gió, Sika® cũng có các giải pháp bảo vệ và sửa chữa hiệu quả. Các sản phẩm nổi bật như Sikadur® Blade Repair Kit, SikaForce® Red & Blue, SikaCor® và Sika® Permacor®,... không chỉ hiệu quả, chắc chắn, bền vững mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí xây dựng, sửa chữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SIKA® giới thiệu chuỗi giải pháp bền vững và đột phá cho lĩnh vực điện gió
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO