Propzy Hub ra mắt gói hỗ trợ startup Việt

MQ| 08/03/2021 08:07

Propzy Hub chính thức được khai trương, không gian làm việc sáng tạo rộng hơn 1,700 m2 theo phong cách văn phòng mở “ open Office”.

Propzy Hub ra mắt gói hỗ trợ startup Việt

Propzy Hub - một không gian sáng tạo, trẻ trung, nhằm kết nối cộng đồng startup, công nghệ, bất động sản, tài chính… Tại Propzy Hub sẽ có nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ cộng đồng như Propzy Launch (chương trình hỗ trợ startup Việt với gói hỗ trợ toàn diện); Propzy Insights (công bố các nghiên cứu, báo cáo chuyên sâu cho thị trường bất động sản); FIRE-TECH ALLIANCES (Liên minh kết hợp giữa các công ty, tổ chức về công nghệ, tài chính, bảo hiểm, bất động sản).

Chương trình hỗ trợ cho các đối tượng startup giai đoạn “Early Stage” trong lĩnh vực Tài chính, Bảo hiểm, Bất động sản, Công nghệ mới AI, Blockchain, Robotics, AR-VR… vượt qua giai đoạn đầu tiên để hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm, mô hình kinh doanh, đưa sản phẩm ra thị trường. Cụ thể Propzy Launch sẽ hỗ trợ: Gói không gian làm việc với các tiện ích cao cấp (phòng làm việc, phòng họp, dịch vụ văn phòng, gym, yoga, phòng ăn…); Gói tư vấn dịch vụ cao cấp (Chiến lược xây dựng sản phẩm, kinh doanh, marketing, pháp lý, tài chính, các dịch vụ sản xuất truyền thông); Được kết nối với hơn 20 chuyên gia trong các lĩnh vực;Đầu tư ở giai đoạn Seed Funding. Chương trình bắt đầu nhận hồ sơ của các startup từ tháng 3 năm 2021.

rs-IMG-4712-1691-1615201426.jpg

Propzy Hub với 1700m2 toạ lạc tại tầng 5 toà nhà Flemington (Quận 11) với phong cách văn phòng mở - “openoffice”. Mỗi không gian làm việc cũng là nơi để tăng cường sự hợp tác, tinh thần team work của từng nhân viên theo ba nguyên tắc 3C: Sự tiện nghi, Sự hợp tác, Sáng tạo.

Không gian của Propzy Hub còn có quầy bar, khu tập gym, yoga, nhà ăn rộng để phục vụ 24/24 cho nhân sự làm việc tại đây Propzy Hub. Propzy Hub còn có khu vực khán đài với sức chứa 100 - 120 người với các chương trình, hoạt động đa dạng như: Propzy Insights - các hội thảo, sự kiện công bố các nghiên cứu, khảo sát chuyên sâu cho thị trường bất động sản; các hoạt động nhằm kết nối cộng đồng các công ty trong lĩnh vực công nghệ tài chính, bảo hiểm, bất động sản) - Liên minh FIRE TECH Propzy Hub cũng sẽ kết hợp với các đơn vị uy tín để tổ chức các hoạt động phục vụ cộng đồng công nghệ, startup, tài chính, bất động sản. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Propzy Hub ra mắt gói hỗ trợ startup Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO