Lễ hộp Đại Phát- “Xuân sum vầy, Phúc đong đầy”

TM| 11/01/2022 00:00

Thấu hiểu những giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống, cũng như góp phần làm đẹp phong tục văn hoá của người Việt, Đại Phát đã ra mắt Bộ Lễ hộp “Xuân sum vầy – Phúc đong đầy”, với mục đích chính là tạo nên bộ quà tặng phù hợp hơn với thị trường Việt Nam, với tổng số lượng sản xuất dự kiến hơn 20 ngàn lễ hộp.

Lễ hộp Đại Phát- “Xuân sum vầy, Phúc đong đầy”

Chúng tôi tâm niệm rằng tặng quà là cả một nghệ thuật. Chính vì vậy, mỗi một Lễ hộp của Đại Phát đều mang một giá trị cùng thông điệp tích cực, với mong muốn mang những điều tốt đẹp, sự ấm áp của mùa xuân lan tỏa đến mọi người.. 

Một trong các sản phẩm chủ lực độc đáo của Đại Phát dịp Tết này là Lễ hộp Du xuân. Được thiết kế trang nhã pha lẫn hiện đại, điểm nhấn của thiết kế lễ hộp là mặt trước được in hình các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam, như: Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), chùa Một Cột (Hà Nội), cầu Rồng (Đà Nẵng), Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM)... 

Lễ hộp Du xuân có hình vuông, nhưng khi mở ra có thể xòe thành hình ngôi sao bắt mắt như một khay bánh trưng bày, bao gồm bánh các loại bánh thơm ngon như bánh Tô truyền thống Đài Loan, bánh trà xanh, bánh cookies, bánh cánh bướm..., phù hợp với khẩu vị của mọi người.

z3094474936594-f88bc7cdea121e0-3058-3267

Lễ hộp Trống đồng đã được Đại Phát ra mắt trước đây nhưng vẫn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Vỏ hộp mô phỏng theo hình ảnh trống đồng Đông Sơn, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, quyền lực, gợi nhớ lại truyền thống dân tộc hào hùng. Ngoài ra những họa tiết như chim Lạc, ngôi sao hay hình ảnh con người giã gạo,múa hát trên hộp còn mang thông điệp của sự biết ơn, lời chúc may mắn và hạnh phúc. Bên trong hộp Trống đồng là bánh Tô, các loại bánh tart dinh dưỡng.

“Đây chính là món quà ý nghĩa để trao gửi ý niệm yêu thương chân thành đến những người đặc biệt. Khi tiếng Trống Đồng vang lên, đó như là lời cổ vũ cho một năm mới bội thu và may mắn” ông Hứa Ngọc Lâm – Giám đốc Đại Phát chia sẻ.

Đại Phát  cũng giới thiệu thêm một số loại Lễ hộp lớn như Phượng Hoàng, Mừng Xuân có các loại bánh, trà và cả rượu thay cho lời chúc sung túc trong năm mới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hộp Đại Phát- “Xuân sum vầy, Phúc đong đầy”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO