Khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club

YN| 03/04/2021 08:20

Charm Group vừa khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club tại 91A-91B Phố Huế, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club

Không gian được thiết kế sang trọng, tinh tế nâng niu cảm xúc của khách hàng ngay khi vừa đặt chân đến là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu “Charm Club”. Nơi đây sẽ là cầu nối giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm của tập đoàn lắng nghe, chia sẻ mọi nhu cầu của khách hàng và từ đó đồng hành cùng quý khách hàng trong những chặng đường tiếp theo.

Tại Charm Club, quý khách hàng sẽ thoải mái thư giãn cùng tách café, trò chuyện cùng bạn bè, đối tác. Tất cả những dự án, những sản phẩm mới của Charm sẽ được quảng bá tại đây, giúp khách hàng Charm Group tiếp cận sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất, trong đó có thể kể đến thương hiệu trang sức đá quý IJC. Quý khách hàng, đối tác có thể trải nghiệm và hiểu hơn về các dòng đá quý hiếm cũng như được chăm sóc trang sức hoàn toàn miễn phí dù mua từ thương hiệu nào.

unnamed-2-9472-1617448737.jpg

Charm Group với hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến mảng bất động sản. Trong hành trình “kiến tạo những biểu tượng” của mình, chúng tôi đã và đang tạo ra các dự án mang đậm chất biểu tượng, vượt qua các giá trị thẩm mỹ trong lĩnh vực bất động sản, đem đến cho cư dân giá trị sống đích thực kiến tạo nên những chuẩn mực về đẳng cấp sống mới cho cộng đồng người Việt tiêu biểu như: Charm City Dĩ An, Charm Resort Hồ Tràm, Charm Resort Long Hải, Charm City Vũng Tàu, Charm Resort Lạc Dương, Charm Resort Đà Lạt, Charm Resort Chu Lai, … và những dòng bất động sản khác thuộc Charm Group đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với giới đầu tư và cư dân. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO