Hỗ trợ doanh nghiệp thích nghi, phát triển bền vững trong giai đoạn “bình thường mới”

YN| 30/07/2022 06:18

Tại tọa đàm chủ đề “Thích nghi để bứt phá”, ShopBack đã chia sẻ các kết quả ấn tượng thông qua sự hợp tác với các đối tác chiến lược và các giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư cùng với sự cam kết về tỷ suất lợi nhuận trên doanh số, doanh thu trong mỗi chiến dịch.

Hỗ trợ doanh nghiệp thích nghi, phát triển bền vững trong giai đoạn “bình thường mới”

ShopBack là nền tảng hoàn tiền hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương thành lập từ năm 2014 tại Singapore, tính đến nay đã hỗ trợ đẩy mạnh doanh số cho hơn 10.000 đối tác trên 10 thị trường.Tính đến tháng 7/2022, ShopBack đã có hơn 2,5 triệu người mua tích cực, 350 đối tác và đã hoàn gần 90 tỷ đồng cho người dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó, giải pháp dành cho thương hiệu - ShopBack Brand Solutions là một giải pháp được ShopBack đẩy mạnh trong năm vừa qua, các nhãn hàng có thể chọn dịch vụ này để thúc đẩy doanh số của họ trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki mà theo đó các nhãn hàng chỉ trả chi phí cho các đơn hàng được thúc đẩy bởi ShopBack thay vì trả chi phí theo lượt click hoặc lượt xem ở các kênh quảng cáo khác. Báo cáo chiến dịch được gửi ra sẽ bao gồm mã đơn hàng, doanh số theo ngày, doanh số theo từng số lượng sản phẩm bán ra.

Không chỉ về tối ưu doanh số, ShopBack cũng tập trung hỗ trợ đối tác tìm kiếm khách hàng mới hoặc tăng tần suất mua hàng thông qua ShopBack thông qua việc tác động đến từng phân khúc khách hàng dựa trên hành vi mua sắm, lịch sử truy cập của người dùng trên các nền tảng ShopBack. Ví dụ, thông qua tính năng “Thử thách” đối tác có thể tăng người dùng mới, tăng doanh số doanh thu hoặc tăng giá trị đơn trung bình.

-3219-1659092191.jpg

Tổng giám đốc ShopBack chia sẻ tại tọa đàm

Bên cạnh đó, du lịch cũng đang dần hồi phục nhanh chóng sau đại dịch Covid-19, ShopBack ghi nhận doanh thu ngành du lịch trên nền tảng ShopBack giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2022 đã tăng 4,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ hai của ShopBack Việt Nam vào ngày 8/8,  ShopBack có chương trình khuyến mãi Hoàn tiền lên đến 88% trên 88 cửa hàng nổi tiếng. Ngoài ra, người dùng có thể có cơ hội nhận thêm tiền thưởng đến 888.000 VND khi tham gia các thử thách với đơn hàng từ 8.000 VND hoặc trúng 88 combo du lịch mùa hè từ ngày 1/8 đến ngày 8/8 /2022…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hỗ trợ doanh nghiệp thích nghi, phát triển bền vững trong giai đoạn “bình thường mới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO