Hành tinh Oatside tại Café Show Vietnam 2023 thu hút nhiều khách tham quan

YN| 15/04/2023 03:35

Tại Café Show Vietnam 2023 diễn ra tại SECC, quận 7, thương hiệu sữa yến mạch Oatside từ Singapore đã mang câu chuyện giả tưởng ở thì tương lai với chú gấu phi hành gia trở về trái đất sau khi chu du qua các hành tinh và đã thu hút nhiều người xem.

Hành tinh Oatside tại Café Show Vietnam 2023 thu hút nhiều khách tham quan

Với phong cách trang trí không gian Oatside từ mô hình phi thuyền đáp đến trái đất và các phân khu hành tinh giúp người dùng sẽ có những trải nghiệm độc đáo, mới lạ khi tham dự một triển lãm cà phê.

Khách đến tham quan sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một phi hành gia, bắt đầu chuyến hành trình thú vị khám phá “hành tinh Oatside” và đem về cho mình những phần quà xinh xắn.

Gian hàng sẽ có bốn khu vực:

- Tàu vũ trụ Oatside: Đây là khu vực trải nghiệm nằm ngay trung tâm, đối diện lối vào chính, là một quầy bar mở, nơi các “phi hành gia” có thể dễ dàng tiếp cận từ mọi hướng. Tại đây, khách tham quan sẽ được nếm thử miễn phí hai loại nước đặc trưng của “hành tinh” này đó là sữa yến mạch Oatside và cà phê Cold brew sữa gấu.

Đặc biệt, vào hai khung giờ cố định trong ngày là 10g30’ - 11g30’ và 14g – 15h, các barista, bartender sẽ mời khách tham quan thưởng thức những món đồ uống hấp dẫn được pha chế với sữa yến mạch Oatside.

-6217-1681573787.jpg

- Trạm thông tin Oat Bear: Anh chàng Oat Bear đáng yêu chào đón các vị khách đến tham quan tại trạm thông tin nằm ở bên phải lối vào chính. Đây là nơi trưng bày về câu chuyện của thương hiệu và cách sữa yến mạch Oatside được sản xuất thông qua hình ảnh infographic sáng tạo. Điểm nổi bật ở khu vực này là khách tham quan có thể tương tác bằng cách trả lời các câu hỏi trên những hình khối được sắp xếp một cách thẩm mỹ. 

- Oatside Artistic: Khách tham quan sẽ được trải nghiệm cùng Oatside trong bối cảnh hành tinh tương lai, chụp ảnh lấy liền và nhận những sticker xinh xắn khi đăng tải trên mạng xã hội và theo dõi Oatside_vn trên Instagram.

- Gặp gỡ Bear Sales: Bên cạnh quầy trưng bày, trông giống như một góc nhỏ trong trạm vũ trụ. Tại đây, nhóm bán hàng của chúng tôi gặp gỡ tất cả các khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cũng như thương hiệu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hành tinh Oatside tại Café Show Vietnam 2023 thu hút nhiều khách tham quan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO