Hairburst ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày

YN| 04/12/2022 03:10

Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc tóc đến từ Anh Quốc Hairburst vừa ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày, giúp phái đẹp phục hồi mái tóc hư tổn, gãy rụng, cho mái tóc khỏe mạnh, mọc dày và nhanh hơn.

Hairburst ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày

Liệu trình gồm 3 lọ kẹo dẻo Chewable Hair Vitamins Hairburst, cung cấp gần 10 loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho mái tóc như biotin, kẽm, selenium, vitamin A, vitamin B5... 

Mỗi ngày với 2 viên kẹo dẻo Hairburst cùng vị dâu tây và lý chua ngon miệng, dễ ăn, mái tóc bạn sẽ chắc khoẻ hơn từng ngày, giảm tình trạng gãy rụng, tóc mọc dày và nhanh hơn. Sau khi sử dụng 2 tuần, tóc bắt đầu "ngậm nước" và "hồi sinh". Sau khi dùng 1 tháng, tóc mọc nhanh hơn và các vấn đề về tóc được cải thiện rõ rệt. Sau 2 tháng, giai đoạn rụng tóc chậm dần, tóc mọc nhanh và dày hơn bình thường. Sau 3 tháng, tóc cải thiện hẳn tình trạng gãy rụng, khô xơ và tiếp tục mọc nhanh hơn, cho mái tóc khỏe mạnh và dày hơn.

-3444-1670095874.png

Hairburst còn có các dòng sản phẩm chăm sóc tóc lành tính, an toàn như dầu gội, dầu xả, xịt dưỡng tóc… Các sản phẩm của Hairburst chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, công thức đã được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng, giúp nuôi dưỡng và gìn giữ vẻ đẹp mái tóc cho các cô gái.

Từ nay đến hết tháng 12/2022, khi mua trọn bộ liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày của Hairburst, bạn sẽ tiết kiệm 15%, kèm voucher mua hàng trị giá 100.000 đồng,  nhận ngay phần quà xinh xắn trị giá 650.000 đồng gồm 01 túi tote thời trang và 01 lược gội đầu giúp massage thư giãn da đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hairburst ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO