Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt “Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn cầu”

H.Ng| 16/11/2020 05:47

Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vừa đưa ra thị trường sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu”.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt “Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn cầu”

Đây được xem là bước đột phá về bảo hiểm chăm sóc sức khỏe khi mang đến cho khách hàng sự yên tâm trước các rủi ro (ốm đau, tai nạn) không chỉ ở Việt Nam, tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ y tế tiên tiến trên thế giới. 

Là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được kèm với sản phẩm chính với mức phí hợp lý, “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu” với những quyền lợi ưu việt, hỗ trợ thanh toán chi phí y tế, bảo vệ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên hành trình cuộc sống. 

Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn quyền lợi tối đa một loại bệnh tật/thương tật trong suốt thời gian tham gia sản phẩm này theo 3 cấp độ: phổ thông (mức bảo hiểm tối đa 300 triệu đồng), đặc biệt (tối đa 600 triệu đồng) và cao cấp (tối đa 1 tỷ đồng). Bên cạnh quyền lợi lựa chọn thêm là điều trị ngoại trú, khách hàng còn nhận được quyền lợi lựa chọn thêm là chăm sóc răng.

Với quyền lợi điều trị nội trú, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả toàn bộ chi phí y tế khi người được bảo hiểm nhập viện tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới để điều trị, nằm viện, tiền phòng và ăn uống, giường cho người thân, khoa chăm sóc đặc biệt... 

Quyền lợi điều trị ngoại trú tại Việt Nam gồm chi phí thăm khám bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương, các chi phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thuốc được kê toa và chi phí y học thay thế.

Riêng quyền lợi chăm sóc răng sẽ gồm chi phí điều trị và phẫu thuật những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên quan đến răng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt “Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn cầu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO