Cùng gia đình lên rừng, xuống biển tại Nam Nghi Phú Quốc

Hoài Phương| 13/01/2021 06:13

Nam Nghi Phú Quốc đang chờ đón gia đình bạn đến cùng nhau dạo bước dưới tán rừng nguyên sinh xanh mát, khám phá bí ẩn của những tàng cây cổ thụ cao vút, lắng nghe nhịp sóng xô bờ và hít hà hơi thở của biển trong khi những đứa trẻ vui thích ngắm nhìn vô số đàn cá bơi tung tăng và chinh phục những phiến đá cheo leo.

Cùng gia đình lên rừng, xuống biển tại Nam Nghi Phú Quốc

Khởi đầu năm mới 2021, Nam Nghi Phú Quốc giới thiệu đến du khách chương trình dành riêng cho gia đình có giá chỉ từ 6.090.000 đồng/ khách (2 khách / phòng).  Trọn gói bao gồm hai đêm nghỉ, thưởng thức tinh hoa của ẩm thực truyền thống Việt Nam trong thực đơn bữa sáng ở “ngôi nhà trên cây” Tree House, một bữa tiệc BBQ hải sản hấp dẫn. Ngoài ra, khách lưu trú còn được miễn phí các dịch vụ đón tiễn sân bay, chèo kayak, lặn ngắm san hô và nhiều ưu đãi khác. Chương trình áp dụng đến 30/9/2021. Giá chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT, cùng điều khoản khác đi kèm.

Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi nằm riêng biệt trên mũi Móng Tay, được bao bọc bởi rừng nguyên sinh và biển đảo xanh trong cùng hệ sinh thái san hô đặc sắc. Kiến trúc của Nam Nghi được lấy cảm hứng từ thiên nhiên pha lẫn nét truyền thống Việt Nam, tạo nên nét duyên mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp và riêng tư cho những tâm hồn đồng điệu với thiên nhiên, mong muốn trải nghiệm những cảm xúc sống giữa đại dương và đánh thức mọi giác quan.

Hãy gác lại các bộn bề để dành tặng những người yêu thương một trải nghiệm lên rừng, xuống biển thú vị và bình yên tại khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phú Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng gia đình lên rừng, xuống biển tại Nam Nghi Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO