Bridgestone giới thiệu thông điệp thương hiệu mới

MQ| 11/08/2021 02:37

Bridgestone Việt Nam vừa giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Solutions for your journey” (Giải pháp cho mọi hành trình), cùng đó là sự thay đổi trong bộ nhận diện thương hiệu của Bridgestone trong giai đoạn bước sang một kỷ nguyên phát triển mới với những sản phẩm lốp xe đa dạng, chất lượng, cùng các giải pháp hỗ trợ di chuyển tiên tiến và toàn diện.

Bridgestone giới thiệu thông điệp thương hiệu mới

“Solutions for your journey” cũng thể hiện tầm nhìn dài hạn của Bridgestone đến năm 2050 trong cam kết mang đến các giá trị cho khách hàng và cho xã hội như một doanh nghiệp đang và sẽ cung cấp các giải pháp bền vững, đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội bằng những bước đi cẩn trọng, tự tin và sáng tạo.

Theo ông Sadaharu Kato, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam: "Tại Việt Nam, Bridgestone cung cấp nhiều sản phẩm lốp chất lượng, trong đó có thể kể đến các dòng lốp xe du lịch như Turanza, Alenza, Dueler, Ecopia và Potenza, lốp xe tải và xe buýt như M840, R150, R118, bên cạnh một số dòng lốp dành cho xe công nghiệp, mô tô thể thao và các lốp đặc chủng sử dụng trong các cảng, hầm mỏ". 

br-7610-1628696248.jpg

Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, tại Bridgestone, yếu tố an toàn cũng chính là giá trị kinh doanh của tập đoàn. Bridgestone thường xuyên tổ chức các khóa học và chương trình đào tạo về chăm sóc, bảo dưỡng lốp cho các nhà phân phối với mong muốn thông qua các đối tác. Ngoài ra, hàng trăm trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch của Bridgestone như Premium B Select, B Select và B Shop; trung tâm dịch vụ lốp xe thương mại BTTC, Fleetpoint đang vận hành với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu, đã trở thành điểm dừng chân yêu thích của các tài xế trên mọi hành trình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bridgestone giới thiệu thông điệp thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO