Bánh ú bào ngư - món quà khó quên ngày Tết Đoan Ngọ

TM| 19/05/2022 00:45

Tết Đoan Ngọ năm nay, Công ty Đại Phát ra mắt Lễ hộp bánh ú bào ngư- bộ quà tặng cao cấp đáp ứng nhu cầu làm quà biếu tặng của người dùng vào dịp Tết Đoan Ngọ đang tăng cao..

Bánh ú bào ngư - món quà khó quên ngày Tết Đoan Ngọ

Ông Hứa Ngọc Lâm và sản phẩm Bộ lễ hộp bánh ú bào ngư

Hơn 20 năm không ngừng sáng tạo những sản phẩm ẩm thực đậm chất truyền thống của người Việt Nam và hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất bánh ú, năm nay Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát đã nghiên cứu và cho ra đời dòng bánh ú thượng hạng, với nhân bánh có bào ngư mang nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, kết hợp với còi sò điệp, nấm đông cô, tôm khô gói trong gạo nếp, tất cả tạo nên chiếc bánh ú bổ dưỡng vừa đậm vị ngon hải sản vừa thơm mùi lá tre thanh tao.

Ông Hứa Ngọc Lâm – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát cho biết: “Nhu cầu bánh ú bào ngư trên thị trường rất cao mà chưa có một thương hiệu lớn nào làm lễ hộp bánh ú bào ngư đẹp mắt, sang trọng. Bản thân bào ngư nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, cho nên chúng tôi quyết định cho ra mắt dòng sản phẩm mới bánh ú bào ngư. Dòng bánh ú bào ngư cao cấp năm nay mới ra mắt chỉ dự kiến bán ra khoảng 2.000 hộp, tùy theo nhu cầu thị trường nếu khách đặt trước mới sản xuất thêm”.

DSC05486-JPG-1633-1652895936.jpg
Sản xuất bánh ú bào ngư

Bánh ú bào ngư Đại Phát được đặt trong Lễ hộp được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, để nâng tầm bánh ú truyền thống thành một bộ quà tặng cao cấp để mọi người cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho khách hàng, đối tác trong dịp Đoan Ngọ này.

Ngoài bánh ú bào ngư, Đại Phát vẫn sản xuất bánh ú tro truyền thống nhưng điểm khác biệt là bánh ú tro năm nay được gói bằng là chít. Đây là loại lá được nhập về từ miền Trung. Đặc điểm của lá chít là dễ trồng, chịu mưa, chịu hạn tốt, có sức sống khỏe, không cần sử dụng đến các thuốc bảo vệ thực vật nên khi dùng lá chít để gói bánh ú hoàn toàn đảo bảo vấn đề an toàn thực phẩm. Bánh ú được gói bằng lá chít cũng được để được lâu hơn, mùi bánh thơm hơn và vị ngon hơn lá tre. Theo công ty, số lượng bánh ú bán ra năm nay dự kiến tăng 16% so với năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bánh ú bào ngư - món quà khó quên ngày Tết Đoan Ngọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO