ABC Bakery: Khai mạc Lễ hội Bánh Trung thu 2022

Vân Ly| 14/08/2022 03:08

Công ty Cổ phần Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) vừa tổ chức khai mạc Lễ hội Bánh Trung thu 2022 tại Saigon Centre.

ABC Bakery: Khai mạc Lễ hội Bánh Trung thu 2022

Ông Kao Siêu Lực - Tổng Giám đốc ABC Bakery và các đại biểu cắt băng khai mạc Lễ hội Bánh Trung thu 2022 tại Saigon Center

Mùa Trung Thu 2022 được tổ chức trong một trạng thái bình thường mới, sau 2 năm cả nước căng mình chống dịch Covid-19. Nhân dịp này, ABC Bakery đã giới thiệu nhiều những dòng bánh lấy cảm hứng từ nông sản sạch Việt Nam như: bánh Trung thu nhân thanh long phô mai, bánh Trung thu nhân sầu riêng Sáu Ri… và nhân bánh mới của năm nay là cà phê dừa.

Ngoài những hương vị trên, ABC Bakery tiếp tục tạo nên dấu ấn mới khi nghiên cứu thành công và cho ra mắt sản phẩm bánh Trung thu nhân hoa đậu biếc phô mai. Không chỉ mới lạ trong công thức mà còn là hương vị độc đáo từ sự kết hợp hài hòa giữa phô mai và hoa đậu biếc, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe: vitamin A, C, E và B12, giúp giảm căng thẳng và tốt cho tim mạch. Cùng với đó, là dòng bánh mới gồm, nhân tomyum hải sản, nhân ngũ hạt yến mạch và nhân quế hoa kỷ tử, đặc biệt là dòng bánh trung thu tiramisu được khởi sinh tại Việt Nam, bởi ABC Bakery.

Theo ông Kao Siêu Lực - Tổng giám đốc ABC Bakery, những chiếc bánh Trung thu mang dấu ấn bản sắc dân tộc này được làm từ các loại nông sản Việt Nam, nay đã được nâng tầm khi kết hợp hài hòa cùng hương vị phô mai xuất xứ từ Mỹ.

-9765-1660449155.jpg

Ông Benjamin Petlock (thứ 2 từ bên trái) cùng đại diện khách mời đang thăm quan và dùng thử các dòng bánh trung mới năm 2022

Ông Benjamin Petlock - Tuỳ viên Nông nghiệp Cấp cao tại Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM cho biết, trải qua 6 năm ở Việt Nam, ông hiểu rằng Tết Trung Thu là một sự kiện văn hoá vô cùng quan trọng tại đây.

“Với tầm nhìn xa và những sáng kiến táo bạo của ông Kao, ABC Bakery đã tạo ra những chiếc bánh trung thu đặc biệt khi sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, nhập khẩu từ Hoa Kỳ, chẳng hạn như kem phô mai từ California, kết hợp với các nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam như thanh long, cà phê và hoa đậu biếc”, ông Benjamin Petlock nói.

Lễ Hội bánh Trung thu 2022 tại Saigon Centre sẽ kéo dài từ (13/8 - 4/9/2022). Cùng với thương hiệu ABC Bakery, nhiều thương hiệu bánh Trung thu khác cũng hiện diện tại đây như: Bakes Saigon, Hoàng Yến Group, InterContinental Saigon, Leong Yin, Lotte Hotel Saigon, Madame Sen, Mori, Morico, Nihon Toki, RuNam, Sofitel Saigon Plaza, Tai Thong, Windsor Plaza.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ABC Bakery: Khai mạc Lễ hội Bánh Trung thu 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO