4 lý do nên lựa chọn Kaio Fucoidan để tăng cường sức khỏe

TM| 11/07/2022 08:56

Fucoidan là tên gọi của một hợp chất siêu nhờn với gốc sulfate fucose chiết xuất từ những loài tảo nâu Nhật Bản như Mozuku, Wakame, Mekabu và Kombu và được nhiều thế hệ người Nhật Bản tin dùng. Hiện thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm bổ sung Fucoidan  nhưng Kaio Fucoidan là thương hiệu đang nhận được sự quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng Việt

4 lý do nên lựa chọn Kaio Fucoidan để tăng cường sức khỏe

Thành phần Fucoidan trong Kaio Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku vùng Okinawa cho tác dụng tốt nhất hiện nay. Với bề mặt trơn nhầy đặc trưng và kết cấu cũng dày hơn so với các loại Mozuku ở các vùng khác tại Nhật Bản, nên Mozuku Okinawa chứa hàng lượng Fucoidan rất cao, chức năng hỗ trợ kháng khuẩn, tăng cường miễn dịch, kích hoạt chương trình tế bào tự huỷ diệt (Apoptosis).

Với quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt nên các sản phẩm của Kaio Fucoidan giữ lại được hàm lượng Fucoidan tinh khiết cao vượt trội lên đến 272mg Fucoidan/ viên, giúp mang đến nguồn Fucoidan sạch và chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn sức khoẻ đối với người tiêu dùng.

Kaio Fucoidan là thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng công nghệ chiết xuất và tinh chế đặc biệt để kết hợp Fucoidan với Nấm Linh Chi giúp tối ưu công dụng, phát huy hiệu quả vượt trội trong tăng cường hệ thống miễn dịch và nâng cao sức khoẻ.

-7299-1657535235.jpg

Tất cả các sản phẩm Kaio Fucoidan được chiết suất và đóng gói trực tiếp tại Okinawa bởi KaneHide Bio – Nhà máy chiết xuất Fucoidan nổi tiếng, với công nghệ cao cùng chứng nhận GMP về quy trình sản xuất uy tín, chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm của Kaio Fucoindan phải trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt và đạt được chứng nhận của Bộ Y Tế, Lao Động và Phúc Lợi Nhật Bản. Tại Việt Nam, thương hiệu Kaio Fucoidan được phân phối độc quyền bởi Hits – Công ty nhập khẩu uy tín các Thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản.

Website: https://kaiofucoidan.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
4 lý do nên lựa chọn Kaio Fucoidan để tăng cường sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO