15 năm HD SAISON sát cánh cùng hàng triệu gia đình Việt Nam

Ý Nhi| 08/09/2022 00:04

Cột mốc quan trọng đánh dấu 15 năm Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) sát cánh cùng hàng triệu gia đình Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp tài chính tiêu dùng đa dạng, thiết thực phù hợp với nhu cầu của khách hàng (ngày 07/09/2022). HD SAISON thấu hiểu và luôn tích cực nỗ lực để đem đến cho khách hàng lợi ích cao nhất.

15 năm HD SAISON sát cánh cùng hàng triệu gia đình Việt Nam

HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cấp phép hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007. Công ty này luôn đặt khách hàng là trọng tâm và tuân thủ pháp luật Việt Nam và quy định của NHNN.

Trong 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HD SAISON đóng vai trò là người đồng hành với người tiêu dùng và luôn kịp thời hỗ trợ tài chính trong những trường hợp khó khăn cũng như giúp hiện thực hóa ước mơ sở hữu các sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình.

HD SAISON phát triển theo phương thức đa chiều trong hoạt động kinh doanh, tập trung mở rộng mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ, qua mỗi năm số lượng điểm giới thiệu dịch vụ được liên kết với đối tác luôn tăng. Tính đến hiện tại, HD SAISON đã có hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.

-6154-1662527698.jpg

Tại mỗi điểm giới thiệu dịch vụ với từng sản phẩm, HD SAISON triển khai nhiều gói vay để giúp khách hàng chọn được gói vay phù hợp với khả năng của mình. Từ đó, khách hàng sẽ thấy được lợi ích của việc vay tiêu dùng và nhất là mọi khó khăn tài chính tiêu dùng đều được giải quyết. Đồng thời, khi trở thành khách hàng của HD SAISON, ngoài việc được nhận ưu đãi thì người tiêu dùng sẽ được tham gia các chương trình hấp dẫn với nhiều giá trị lợi ích khác.

HD SAISON còn đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng được tất cả nhu cầu vay tiêu dùng. Ngoài điện máy, đồ dùng gia dụng, xe máy là những ngành hàng mũi nhọn, HD SAISON phát triển dịch vụ cho vay trả góp ô tô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, thẩm mỹ, nha khoa và vé máy bay Vietjet. Đây cũng là những sản phẩm vay mà HD SAISON tiên phong cho vay trả góp tại thị trường Việt Nam.

Đến nay, HD SAISON đã thỏa mãn nhu cầu tài chính của hơn 10 triệu khách hàng và sự hợp tác bền vững với hơn 16.000 đối tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
15 năm HD SAISON sát cánh cùng hàng triệu gia đình Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO