Chuyện làm ăn

Rita Võ khai trương showroom vật liệu xây dựng và nội thất thứ 25

Ý Nhi 24/07/2023 - 19:48

Tập đoàn Rita Võ khai trương showroom mới tại quận Bình Thạnh. Đặc biệt, đây là showroom vật liệu xây dựng thứ 25 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn.

nhui.jpg

Showroom Rita Võ muanhanhVATLIEUXAYDUNG Bình Thạnh được xây dựng theo mô hình “một điểm đến đa lựa chọn” - One Stop Shopping, đem đến cho khách hàng các sản phẩm đến từ thương hiệu vật liệu xây dựng và nội thất hàng đầu thế giới, với chất lượng uy tín và giá cả hợp lý.

Nổi bật trong showroom là khu vực thiết bị phòng tắm với các sản phẩm đến từ thương hiệu Kohler và Karat. Kohler là thương hiệu thiết bị phòng tắm và nhà bếp đến từ Mỹ với 150 năm không ngừng phát triển nghiên cứu, sáng tạo ra những công nghệ mới.

Kế đến là khu vực trưng bày các sản phẩm nệm đến từ thương hiệu nổi tiếng Simmons (Mỹ). Simmons là đơn vị sáng chế giải pháp lò xo túi - có tác dụng giúp bảo vệ cột sống của người sử dụng, nâng niu giấc ngủ cho gia đình. Showroom cũng trưng bày “thế giới gạch” nhập khẩu từ các thương hiệu châu Âu và châu Á như Florim, Ragno (Marazzi), Goucera, Italica, Icon… nhiều kích thước phong phú, phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các không gian trong và ngoài ngôi nhà.

Showroom còn bố trí khu vực thế giới cửa và phụ kiện cao cấp Rita Võ LifeWindow - nơi cung cấp giải pháp cửa nhôm, nhựa cho nhiều công trình nhà ở cá nhân và dự án lớn ở Việt Nam. Rita Võ Sport cũng có mặt tại showroom muanhanhVATLIEUXAYDUNG Bình Thạnh với nhiều dòng sản phẩm thuộc phân khúc Home Fitness (máy tập tại nhà) đến từ thương hiệu nổi tiếng BH Fitness. Với đa dạng sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy chạy, máy tập kết hợp hay ghế massage… 

Khu vực thiết bị bếp là nơi trưng bày các sản phẩm của thương hiệu gia dụng nổi tiếng Whirlpool như máy rửa chén, bếp từ, tủ lạnh với công nghệ và tính năng hiện đại giúp “nâng cấp” căn bếp gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rita Võ khai trương showroom vật liệu xây dựng và nội thất thứ 25
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO