Tập đoàn thiết kế hoạt hình hàng đầu Nhật Bản Hibari đã có mặt tại việt nam

Bích Ngọc| 15/05/2023 09:00

Vừa qua, Tập đoàn chuyên sản xuất phim hoạt hình anime hàng đầu Nhật Bản “Hibari” chính thức khai trương công ty con đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc tại 16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM.

“Hibari”, được lấy ý tưởng từ loài chim Hibari ở Nhật là loài chim chiền chiện ở Việt Nam, nhìn giống với chim sơn ca. Trong tiếng Nhật, Hibari là từ để chỉ mùa xuân trong năm và cũng là mùa của vạn vật sinh sôi nảy nở và chim chiền chiện là một loài chim bé nhỏ, tuy không có sắc màu rực rỡ, nhưng có giọng hót rất hay giống, tiếng hót thánh thót của chúng báo hiệu niềm vui, một khởi đầu công việc thuận lợi.

hibari-1684117351.jpg

Các tác phẩm phim hoạt hình nổi tiếng của  được khán giả yêu thích, săn đón phải kể đến các tên như Kengan ashura, Assassination Classroom the Movie: 365 Days, Assassination Classroom: The First Season…

Góp mặt trong sự kiện khai trương có các đại điện Việt Nam và Nhật Bản. Ông Vũ Anh Tuấn - Thư ký Hội Tin Học TP.HCM, ông Mitsunobu Seiji - Giám đốc công ty Hibari Việt Nam và phu nhân, Phó giám đốc Studio Hibari Nhật bản - Miyazaki Yuji, các Trưởng phòng các ban của Hibari Nhật Bản, diễn viên Diễm My 9x.

Đặc biệt có sự tham gia của người thân các thành viên trong Hibari Việt Nam.

“Trong tương lai, tôi muốn Hibari Việt Nam phát triển vững mạnh không thua kém gì Hibari Nhật Bản, có thể tự sản xuất các bộ phim hoạt hình riêng mang phong cách riêng của Việt Nam và Nhật Bản, phát sóng tại Việt Nam”, ông Mitsunobu Seiji phát biểu.

Sự kiện khai trương Hibari Việt Nam, cũng đánh dấu bước ngoặc phát triển trong ngành công nghiệp hoạt hình Việt Nam và Nhật Bản, và các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật hoạt hình anime. Giao lưu văn hóa giữa 2 nước, và trao đổi, nâng cao tay nghề của các họa sĩ Việt Nam tiềm năng.

-4376-1684110506.jpg

“Hibari Việt Nam tạo thêm cơ hội việc làm cho giới trẻ Việt Nam được làm việc với đúng đam mê, khát khao của mình ngay tại Việt Nam. Được trau dồi và tiếp thu kiến thức chuyên môn vững chắc từ các chuyên gia Nhật Bản. Góp phần tạo nên sự phát triển nền văn hóa nghệ thuật phim hoạt hình Việt Nam - Nhật Bản. Tôi hy vọng sắp tới chúng ta có nhiều bộ phim chung, cùng được chia sẻ, phát triển và hấp dẫn nhiều người xem hơn nữa”, ông Vũ Anh Tuấn chia sẻ.

Hibari thực hiện nghi thức đập rượu “Kagami Biraki” - nghi lễ khai trương truyền thống của Nhật Bản, cầu chúc công ty phát triển hưng thịnh.

-2156-1684110506.jpg

Hibari Việt Nam là sân chơi sáng tạo cho các bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích, và đam mê nghệ thuật vẽ tranh hoạt hình Nhật Bản có cơ hội làm việc theo đam mê và phát triển tài năng của mình ngay tại Việt Nam.

Hibari Việt Nam sẽ trở thành công ty hoạt hình có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, quy tụ các nhân tài đam mê, nhiệt huyết với nghề và tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất, vươn tầm thế giới và làm rạng danh nền công nghiệp phim hoạt hình Việt Nam.

-1308-1684110506.jpg

Văn phòng Hibari Việt Nam được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang thiết bị và công nghệ kỹ thuật cao phục vụ cho nhu cầu sáng tạo của các nhà thiết kế đồ họa 2D, 3D. Với quy mô hiện tại hơn 60 nhân sự chính thuộc lĩnh vực thiết kế đồ họa hoạt hình, Hibari dự kiến sẽ phát triển mở rộng lên đến 120 nhân sự trong năm nay. Hibari sẽ tiếp tục, chiêu mộ các nhân tài Việt Nam có niềm đam mê nghệ thuật, sáng tạo, có tinh thần tích cực và trách nhiệm trong công việc với tư cách là những người chuyên nghiệp đến tham gia trở thành thành viên trong ngôi nhà Hibari.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn thiết kế hoạt hình hàng đầu Nhật Bản Hibari đã có mặt tại việt nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO