Lật mặt: 48H xác lập kỷ lục phòng vé mới tại Việt Nam?

YN| 21/04/2021 03:39

Dàn đạo diễn và diễn viên bộ phim Lật mặt:48H  gồm: Đạo diễn Lý Hải, nhà sản xuất Minh Hà cùng dàn diễn viên Kiến An, Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh, bé Bảo Thi....

Lật mặt: 48H xác lập kỷ lục phòng vé mới tại Việt Nam?

Tại lễ công chiếu bộ phim, đạo diễn Lý Hải trong bộ đồ bà ba, đi dép tổ ong, đạp xe lôi khiến khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt, xe lôi còn là hình ảnh đặc trưng của miền Tây- cũng là phương tiện để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả khi xem Lật mặt: 48H. Đạo diễn Lý Hải không kìm được sự xúc động khi “đứa con tinh thần” tiếp theo cuối cùng cũng được ra mắt công chúng sau thời gian dài lận đận vì dịch bệnh. Anh nói: “Lật mặt: 48 là bộ phim được đầu tư nhiều nhất trong series, cũng là bộ phim cực khổ nhất nhưng tôi không hề nản chí. Từ khi lập gia đình, sinh con, suy nghĩ của tôi luôn đặt gia đình lên trên hết. Dù phim làm theo thể loại gì, tôi cũng muốn đưa câu chuyện xoay quanh gia đình. Bởi dù anh là ai, làm gì thì gia đình vẫn luôn là số 1, là nơi trú ẩn, dừng chân cho mỗi người. Tôi thật sự rất hạnh phúc khi biết tin đã bán được hơn 45 ngàn vé, thu về hơn 5 tỷ tiền vé ở suất chiếu sớm.”

Anh Nguyễn Hoàng Hải - Giám đốc nội dung đơn vị phát hành CGV chia sẻ: “Lật mặt: 48H là một bộ phim gặp nhiều trắc trở trong hành trình ra rạp. Tuy nhiên, tôi thật sự rất thích khi được đồng hành với Lý Hải - Minh Hà, vì đây đã là lần thứ 3 hợp tác và lần nào phim của Lý Hải cũng rất chất lượng.”

LM48H-5-5381-1618987157.jpg

Đạo diễn Lý Hải trong buổi công chiếu phim

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa thể hiện rõ sự vui mừng khi được tham gia Lật mặt lần thứ 2. Tuy nhiên, việc phải đóng hành động - hài khiến cho anh có chút áp lực vì việc giữ được tiết tấu của mạch phim không phải là điều dễ dàng. 

Phim Lật mặt: 48 cũng đã nhận được nhiều lời nhận xét “có cánh” từ hai đạo diễn tên tuổi của Hàn Quốc. Đạo diễn phim Điều kỳ diệu của phòng giam số 7 - Lee Hwan Kyung vốn chỉ định xem một phần của Lật mặt: 48 nhưng cuối cùng ông lại bị bộ phim cuốn hút tới mức không dừng lại được. Ông nhận xét: “Quả đúng là một bom tấn. Tôi dự đoán đây sẽ là một bộ phim xác lập kỷ lục phòng vé mới tại Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lật mặt: 48H xác lập kỷ lục phòng vé mới tại Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO