Film Futuristic tạo động lực mới cho điện ảnh Việt

TM| 22/05/2021 07:33

Film Futuristic là chủ đề của buổi tọa đàm do Công ty FAM Central tổ chức và đạo diễn Charlie Nguyễn dẫn dắt, với sự tam dự của các chuyên gia trong lĩnh vực điện ảnh và công nghệ, cùng chia sẻ ý kiến về tương lai của điện ảnh, giải trí và động lực mới trong ngành điện ảnh và nghệ thuật.

Film Futuristic tạo động lực mới cho điện ảnh Việt

Theo dòng chảy của sự phát triển công nghệ đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, blockchain ngày càng được ứng dụng trong nhiều ngành ngoài lĩnh vực tài chính như bảo hiểm như y tế, chuỗi cung ứng, bất động sản và giải trí. Vậy tại sao không dành cho nghệ thuật?

Với sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong ngành điện ảnh và công nghệ, cùng các anh chị là lãnh đạo của các doanh nghiệp, buổi tọa đàm hướng đến việc tạo ra sự lan tỏa tinh thần xây dựng và đóng góp đối với sự phát triển của ngành điện ảnh Việt nói riêng và lĩnh vực nghệ thuật nói chung.

IMG-4001-7590-1621679570.jpg

Các diễn giả chia sẻ tại tọa đàm

FAM Central là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí và nghệ thuật ứng dụng công nghệ blockchain. FAM Central hướng tới việc trao quyền cho khán giả - thượng đế thật sự của nền giải trí và nghệ thuật với nền tảng công nghệ gồm các công cụ tài chính phi tập trung minh bạch. Một khi được liên kết trở thành cộng đồng người hâm mộ đầu tư, khán giả lần đầu tiên có thể trực tiếp góp phần tạo ra giá trị tài chính ý nghĩa đối với từng dự án nghệ thuật và giải trí yêu thích.

Mục đích của FAM Central là tạo ra một hệ sinh thái nơi các khán giả hâm mộ đồng hành cùng các dự án điện ảnh (Film), nghệ sĩ và các dự án âm nhạc hướng đến phát triển ngành nghệ thuật – công nghệ giải trí bền vững và chuyên nghiệp hơn ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Film Futuristic tạo động lực mới cho điện ảnh Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO