![]() |
Sự kiện này đánh dấu sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend trong hành trình chinh phục thế giới. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho cam kết hiện thực hóa mục tiêu đạt 1,6 tỷ USD tại thị trường Trung Quốc mà tập đoàn này đã đặt ra khi khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải vào tháng 11/2017.
Mở đầu hoạt động với không gian pop-up store rộng hơn 300m2 tại Hoàn Cầu Cảng, bộ ba tuyệt phẩm cà phê rang xay uống liền gồm Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special Edition, Trung Nguyên Legend Classic, cùng bộ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule với 3 hương vị Thiền – Roman – Ottoman và dòng máy LegendEra đã được giới thiệu đến người tiêu dùng tại Thượng Hải, Trung Quốc. Sự kiện đã thu hút khoảng 360.000 người tiêu dùng tham gia trực tiếp và hơn 19 triệu lượt người quan tâm trên mạng xã hội Weibo, Wechat và Taobao Live.
Sau khi công bố danh xưng mới, tái định vị thương hiệu vào tháng 6/2018 đến nay, hành trình sáng tạo của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã diễn ra mạnh mẽ với hàng loạt sản phẩm, thương hiệu, dự án được công bố, giới thiệu đến cộng đồng trong nước cũng như quốc tế.