Theo thống kê của SignalFire, trên nền tảng YouTube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung, trong số đó có khoảng 2/3 tự nhận bản thân là người làm nội dung nghiệp dư. Điều này chứng tỏ rằng có quá nhiều nhà sáng tạo chưa tự tin quảng bá hình ảnh bản thân để tạo ra những nội dung hấp dẫn người xem, dẫn đến kênh của họ chưa được khai thác hết tiềm năng. Thấu hiểu được điều này, TUBRR mang sứ mệnh sẽ làm cho việc sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn.
TUBRR được thành lập tại Cộng hòa Séc từ năm 2012, mở rộng hoạt động ở Việt Nam trong khoảng hơn 1 năm và từ tháng 10 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tại các thị trường tại Cộng hòa Séc và Slovakia trước đây, TUBRR đã giữ vững phong độ trước những MCN lớn, mang tầm quốc tế với hàng nghìn kênh lớn nhỏ. TUBRR đã thuyết phục các nhà sáng tạo rằng “một MCN mới cũng có thể cung cấp cho họ rất nhiều sự hỗ trợ và thúc đẩy phát triển kênh mà không hề thua kém các MCN lớn khác”. Thay vì cung cấp một danh mục đầy đủ với các dịch vụ tiêu chuẩn có sẵn, TUBRR sẽ thiết kế, xây dựng chiến lược phù hợp dựa theo yêu cầu của từng khách hàng.
“TUBRR đã mở rộng và hợp tác với các đội sản xuất chuyên nghiệp, đội sản xuất phim, âm nhạc và cả nghệ sĩ. TUBRR có đầy đủ cả ba nền tảng CMS quản lý chuyên biệt: Managed CMS, Affiliate CMS, Music CMS.
Ông Tạ Mạnh Hoàng - CEO Sconnect khẳng định TUBRR tham gia thị trường Việt Nam để hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ các nhà sáng tạo phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu |
Kế thừa nguồn lực Sconnect trong mảng sản xuất nội dung sẵn sàng hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh. Kết hợp với hệ sinh thái kinh doanh WOA đa dạng sản phẩm thành công trên thị trường.
Các dịch vụ TUBRR cung cấp: cấp kênh hợp tác sản xuất nội dung (O&O CMS), cấp kênh hợp tác sản xuất nhạc (Music CMS), mời kênh (Affiliate CMS); tất cả nội dung đều được đánh giá, rà soát kỹ lưỡng trước tiếp nhận. Bên cạnh đó, TUBRR cung cấp nội dung và nhạc để khai thác; cung cấp các giải pháp để bảo vệ bản quyền nội dung của nhà sáng tạo.