Ra mắt cửa hàng ẩm thực trực tuyến AQ Gourmet

YN| 18/11/2020 04:28

Cửa hàng cung cấp nhiều lựa chọn cao cấp, từ những món được chế biến sẵn đến hộp nguyên liệu hoàn chỉnh kèm công thức và kể cả video hướng dẫn từ những đầu bếp hàng đầu.

Ra mắt cửa hàng ẩm thực trực tuyến AQ Gourmet

AQ Development Limited Việt Nam - một thành viên của tập đoàn Aquarius International Hospitality Development (AQI), chính thức ra mắt cửa hàng ẩm thực trực tuyến cao cấp AQ-Gourmet.com. Đây sẽ là điểm dừng chân đáng chú ý của những người Việt sành ăn. Khách hàng có nhiều lựa chọn ẩm thực cao cấp: từ hải sản, thịt tươi, gia vị, trái cây, rau củ quả, các loại sốt đặc biệt... Tất cả nguyên liệu đều được cung cấp bởi các đơn vị uy tín. Thực khách có thể thanh toán trực tuyến một cách bảo mật và nhận hàng tại nhà nhanh chóng.

Không chỉ là siêu thị cung cấp nguyên vật liệu nấu ăn, AQ-Gourmet.com còn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tiện lợi như các món ăn chế biến sẵn bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu hay hộp nguyên liệu hoàn chỉnh kèm công thức. Lựa chọn này mang đến cơ hội thưởng thức ẩm thực tiêu chuẩn nhà hàng ngay chính trong căn bếp của bạn. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp một loạt các video hướng dẫn và mẹo nấu ăn từ các đầu bếp nổi tiếng.

Cửa hàng AQ Gourmet & Dine dự kiến sẽ khai trương tại TP.HCM vào ngày 13/12/2020. Tiếp đó là các cửa hàng tại Bangkok và Thượng Hải lần lượt khai trương trong quý I và quý II/2021. Trong thời gian tới sẽ ngày càng có nhiều cửa hàng được khai trương hơn trên toàn khu vực. Tiếp đó, chiến lược tăng trưởng của AQDG sẽ tiếp tục ra mắt các nhà hàng lớn ở các thành phố năng động trong khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt cửa hàng ẩm thực trực tuyến AQ Gourmet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO