Hai tập đoàn truyền thông và giải trí lớn của Việt Nam (Blue Group) và Hàn Quốc (CJ E&M) vừa hợp tác và ra mắt Công ty cổ phần CJ Blue.
Sự ra mắt của công ty CJ Blue sẽ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp truyền thông giải trí của hai nước kết nối hợp tác kinh doanh trong các lĩnh vực tư vấn chiến lược, quảng cáo truyền hình, báo chí, sản xuất chương trình truyền hình, sản xuất phim điện ảnh, phim hoạt hình, PR, tiếp thị kỹ thuật số và tổ chức sự kiện…
CJ E&M hoạt động trong các lĩnh vực truyền hình, phim điện ảnh, âm nhạc, trình diễn và phim hoạt hình có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Từ năm 2011 đến nay, CJ E&M đã góp phần quảng bá nền văn hóa Hàn Quốc ra thế giới thông qua các chương trình như: lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Á Mnet (MAMA), sự kiện âm nhạc K-pop thường niên được tổ chức tại Hoa Kỳ (KCON...
Theo đại diện Blue Group, CJ E&M là tập đoàn truyền thông lớn nhất ở Hàn Quốc dẫn đầu xu thế văn hóa bằng các dịch vụ cung cấp nội dung và nền tảng truyền thông đa dạng. Trở thành đối tác chính thức của CJ E&M, Blue Group tin với kinh nghiệm hơn 9 năm trên thị trường truyền thông quảng cáo tại Việt Nam, hướng tới tiêu chuẩn quốc tế trong truyền thông, CJ Blue sẽ mang lại cho khách hàng và khán giả Việt Nam những sản phẩm và những chương trình giải trí có chất lượng cao về nội dung và kỹ thuật.
>Hiệu quả truyền thông của truyền hình thực tế
>Làm truyền thông: Làm sao tránh "tiền mất, tật mang"
>Các "ông lớn" làm gì khi gặp khủng hoảng truyền thông?