Đào tạo

Ra mắt BST khóa học tiếng Việt nâng cao chất lượng nhân sự cho doanh nghiệp

MQ-TM 05/08/2024 13:55

Udemy - nền tảng đào tạo & học tập trực tuyến có trụ sở tại San Francisco, Hoa Kỳ vừa chính thức công bố việc triển khai các khóa học bằng tiếng Việt vào Bộ sưu tập khóa học quốc tế, mang lại trải nghiệm học tập bản địa cho các tổ chức và nhân sự của họ trên toàn cầu.

Bộ sưu tập khóa học tiếng Việt, hơn 16.000 khách hàng doanh nghiệp của Udemy Business có thể tiếp cận hơn 200 khoá học chất lượng cao được giảng dạy bởi các chuyên gia người Việt.ộ sưu tập (BST) khóa học tiếng Việt nâng cao nhằm bắt kịp quá trình toàn cầu hóa và chuyển đổi số đang tiến triển nhanh chóng, các công ty trong nước, đặc biệt là các ngành ngân hàng, du lịch, sản xuất và khách sạn ngày càng quan tâm hơn đến việc nâng cao năng lực nhân sự thông qua việc học trực tuyến.

Để đáp ứng nhu cầu này, năm 2022, Udemy hợp tác với nền tảng giáo dục trực tuyến FUNiX để triển khai chương trình thí điểm dành cho một số khách hàng chọn lọc tại Việt Nam và được hưởng ứng nhanh chóng.
Vừa qua, Udemy tiếp tục bổ sung tiếng Việt - ngôn ngữ thứ 15 - vào bộ sưu tập các khóa học quốc tế, cung cấp các kỹ năng thiết yếu cho nhân sự Việt Nam.

atjnozkuggem4o45fdbbk4xr1oj4pm8udazzqst9rr3i6u0hrkcukslnnmlpskzz70e4fmaixr6zzqonnjni5pmbs1iovnbz6ue4xrckqjukknwzjv6uurjp-_2q(1).jpg
Ông Rich Qiu chia sẻ về sứ mệnh của Udemy tại Việt Nam

“Những nội dung được điều chỉnh phù hợp với thị hiếu địa phương và đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể luôn được đón nhận nồng nhiệt, nhờ đó, các Bộ sưu tập khóa học quốc tế đã trở thành một công cụ hữu dụng để nâng cao trải nghiệm cho người học,” ông Rich Qiu - Chủ tịch New Ventures thuộc Udemy cho biết.

hoc.jpg

Bộ sưu tập khóa học quốc tế của Udemy được ra mắt năm 2019, cung cấp cho các tổ chức và nhân sự của họ trải nghiệm học tập hấp dẫn và bản địa hóa nhằm phát triển kỹ năng nhanh chóng. Cùng với tiếng Việt, các bộ sưu tập này bao gồm hơn 15.000 khóa học bằng tiếng địa phương được chọn lựa kỹ lưỡng.

Tham gia Udemy Business để trải nghiệm Bộ sưu tập khóa học tiếng Việt với hơn 200 khoá học chất lượng cao được giảng dạy bởi các chuyên gia người Việt tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt BST khóa học tiếng Việt nâng cao chất lượng nhân sự cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO