Ra mắt chương trình “Đồng lòng, cùng tiến” hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch

TM| 08/09/2021 07:17

Cục Xúc tiến Thương mại (Vietrade) – cơ quan trực thuộc Bộ Công thương, phối hợp cùng nền tảng TMĐT Alibaba.com ra mắt chương trình “Đồng lòng, cùng tiến” – một dự án hỗ trợ DNNVV VN cùng vượt qua đại dịch.

Ra mắt chương trình “Đồng lòng, cùng tiến” hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch

“Đồng lòng, cùng tiến” được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp (DN) Việt Nam và được dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Với mục đích giúp đỡ các DNNVV vượt qua trở ngại và gặt hái thành công trên nền tảng TMĐT cũng như nắm bắt các cơ hội kinh doanh quốc tế. Chương trình sẽ triển khai tư vấn, hỗ trợ DN thông qua các công cụ và kiến thức cập nhật, đồng thời truyền cảm hứng cho các DN mới bằng các câu chuyện của những gương mặt tiêu biểu, đã và đang đạt được nhiều thành công trên nền tảng này.

VNE-5-goi-ho-tro-1-9028-1631096143.png

Chương trình “Đồng lòng, cùng tiến” giúp DNNVV tăng kĩ năng TMĐT và phát triển tư duy “số hoá thành công” bằng cách: Cung cấp những cập nhật về chính sách TMĐT và tư liệu tập huấn mới nhất từ Vietrade và Bộ Công thương; Tham gia vào hơn 10 khoá tập huấn TMĐT độc quyền trong gói đào tạo lần đầu tiên được tổ chức trị giá 8.000 đô la Mỹ; giúp DN đưa ra những quyết định kinh doanh thức thời với tỉ lệ thành công cao, bằng những phân tích sâu sắc về số liệu và thị trường từ Alibaba.com.

Ngoài ra, còn cung cấp những giải pháp thiết thực được thiết kế riêng cho DN Việt Nam, giúp họ dễ dàng tiến gần hơn đến với mục tiêu số hoá thành công, bằng cách tăng cường kiến thức chuyên môn về hoạch định chính sách, về TMĐT, mở rộng trải nghiệm thực tế trong thời kì Covid-19 thông qua những chia sẻ của các chủ DNNVV VN về hành trình chuyển đổi số trên sàn TMĐT, từ đó, phát triển những giải pháp hiệu quả dành riêng cho DN của họ; Tham gia tư vấn trực tiếp 1 – 1 với các chuyên gia chuyển đổi số đến từ Alibaba.com, nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp với từng DN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt chương trình “Đồng lòng, cùng tiến” hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO