iRender Việt Nam giành giải thưởng SME100 2021

PV| 29/01/2022 02:41

iRender Vietnam khép lại năm 2021 với giải thưởng SME100 - giải thưởng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại châu Á. Đây là giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp có sự phát triển nhanh và bền vững, với những phương thức vận hành hiệu quả, sản phẩm dịch vụ sáng tạo và mang đến ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng.

iRender Việt Nam giành giải thưởng SME100 2021

Năm 2021 đầy biến động với mọi doanh nghiệp đã khép lại. Trong bối cảnh khó khăn chung, vẫn có những doanh nghiệp bứt phá đi lên nhờ những giá trị riêng. Một trong số đó có thể nhắc đến iRender - một startup công nghệ 3 năm tuổi.

Là một doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, iRender cung cấp hai dịch vụ điện toán đám mây chính: Cloud Rendering cho lĩnh vực đồ họa 3D và GPU Cloud cho lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Giải pháp dịch vụ điện toán đám mây của iRender giải quyết các vấn đề về cơ sở hạ tầng công nghệ cho cá nhân, doanh nghiệp cần tận dụng hiệu suất máy chủ mạnh mẽ để thực hiện tác vụ đòi hỏi tính toán lớn. 

Giải thưởng SME100 2021 đánh dấu những thành tựu mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc đã đạt được trong một năm đầy thử thách với đại dịch COVID-19.

Với giải pháp điện toán đám mây độc đáo, iRender hiện phục vụ hơn 20.000 khách hàng từ hơn 100 quốc gia trên thế giới và lọt vào Top 10 doanh nghiệp Startup số xuất sắc năm 2021 (Top 10 ICT).

Trước đó, vào tháng 4/2021, iRender cũng giành hai giải thưởng Sao Khuê 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. 

Không chỉ đạt được các thành tích trong nước, trong khuôn khổ Stevie Awards - giải thưởng tôn vinh những đóng góp tích cực của doanh nghiệp trên toàn thế giới, iRender đã đạt Giải thưởng kinh doanh quốc tế 2021 (International Business Awards) cho hạng mục Cơ sở hạ tầng như một dịch vụ (Infrastructure-as-a-Service). Hai dịch vụ điện toán đám mây của iRender cũng được đánh giá cao trên các website, diễn đàn của các chuyên gia và nhà phát triển phần mềm nổi tiếng thế giới như Lumion, CGDirector, Radarrender. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
iRender Việt Nam giành giải thưởng SME100 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO