Hội nghị marketing trực tuyến lớn nhất thế giới 2021

TM| 05/11/2021 03:04

Hội nghị Marketing trực tuyến lớn nhất thế giới 2021 (eWMS 2021- e World Marketing Summit) do GS. Philip Kotler khởi xướng với chủ đề năm 2021 “Hello Tomorrow, Building the next normal” sẽ diễn ra ngày  6 và 7 /11 do Kotler Impact Tổ chức chiến lược Marketing của GS. Philip Kotler tổ chức.

Hội nghị marketing trực tuyến lớn nhất thế giới 2021

Hội nghị được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho những người làm trong ngành marketing cũng như cộng đồng người Việt Nam nói chung được trực tiếp tham dự sự kiện lớn nhất này tại Việt Nam.

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra theo hình thức phát trực tiếp trong 48 giờ bằng tiếng Anh, với hơn 30 chủ đề nhằm đào tạo và truyền cảm hứng các vấn đề xoay quanh marketing cho khoảng 3 triệu khán giả tới từ hơn 100 quốc gia. Sự kiện do chính GS Philip Kotler đăng đàn và quy tụ hơn 90 diễn giả toàn cầu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực marketing từ các tập đoàn, công ty và những trường đại học lớn. Đặc biệt, sau sự kiện người tham gia sẽ nhận chứng chỉ tham dự e-WMS từ chính GS Philip Kotler, “cha đẻ” của marketing hiện đại, “huyền thoại duy nhất về marketing trên thế giới”. 

Sự kiện năm nay mang tới tầm nhìn toàn cảnh về marketing hiện đại trong bối cảnh hiện nay, đặc biệt trong trạng thái bình thường mới với nhiều sự thay đổi, biến chuyển. Những chủ đề như về tư duy thiết kế, mô hình hóa, phát triển sản phẩm mới, phân khúc thị trường,... chắc chắn sẽ tạo ra giá trị về mọi mặt cho người tham gia eWMS 2021 năm nay. Công ty 5S Media là đối tác phát triển chính thức của Kotler Impact và đồng phối hợp tổ chức sự kiện. 

Để biết thêm về thông tin sự kiện và đăng ký, truy cập tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị marketing trực tuyến lớn nhất thế giới 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO