Doanh nghiệp thành viên Câu lạc bộ Thị trường đến thăm Le Vin Décor

MQ| 30/04/2021 08:11

Nằm trong khuôn khổ chương trình Company Tour do Câu lạc bộ Thị trường (thuộc Saigon Times Club – Tạp chí Kinh tế Sài Gòn) tổ chức, hội thảo “Trói chân nhân viên bằng không gian nội thất” đã giúp doanh nghiệp (DN) có một góc nhìn khác trong việc hình thành văn hóa  DN, từ đó, tăng tính gắn bó của người lao động với DN.

Doanh nghiệp thành viên Câu lạc bộ Thị trường đến thăm Le Vin Décor

Theo đó, hơn 40 khách mời là lãnh đạo các DN thành viên Câu lạc bộ Thị trường đã đến thăm và trò chuyện cùng lãnh đạo Công ty CP Thiết kế – Trang trí nội thất Lê Vin (Le Vin Décor), một thành viên của câu lạc bộ.

Company tour là chương trình giúp các thành viên CLB tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm của nhau. Và là cầu nối hỗ trợ doanh nghiệp thành viên CLB Thị trường tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng. Thông qua đó triển khai truyền thông cho doanh nghiệp, nâng cao vị thế thương hiệu trong lòng khách hàng.

Thông qua chương trình, CLB Thị Trường rất mong được kết nối cùng các doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế, thi công văn phòng, các đơn vị cho thuê văn phòng, các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam… để cùng hợp tác.

aa561-clb-tt-9405-1619781074.jpg

Các DN tham gia hội thảo

Theo ông Lê Văn Vinh- Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thiết kế – Trang trí nội thất Lê Vin, trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, các DN đều muốn tìm và giữ chân được đội ngũ nhân sự tài năng, bên cạnh các chính sách như đãi ngộ hấp dẫn, văn hóa DN lành mạnh thì không gian nội thất sáng tạo cũng góp một phần quan trọng trong việc tăng tính gắn bó, tạo hứng khởi và giúp nhân viên thỏa sức sáng tạo, bứt phá mọi giới hạn trong công việc. “Một văn phòng làm việc tạo cho người lao động cảm giác thỏa mái, gần gũi như chính căn nhà mình sẽ giúp tạo ra nhiều hóc môn hạnh phúc – dopamine hormone, từ đó, kết quả công việc sẽ tốt hơn”, ông Vinh chia sẻ.

Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành nội thất văn phòng, Le Vin Décor có nhà máy sản xuất nội thất hơn 4.000 m2 tại Củ Chi và hơn 100 thợ mộc nhiều kinh nghiệm. Lê Vin không ngừng phát triển và mở rộng sản xuất, toàn bộ thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu: Đức, Italia, Áo, Bỉ, Tây Ban Nha,…như máy cắt CNC, máy dán cạnh tự động đa chức năng, máy Phay Rounter CNC, máy cưa, máy bào 2 mặt, máy chà nhám thùng, máy phay khoan lỗ, máy Tubi,… và hệ thống sơn PU chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp thành viên Câu lạc bộ Thị trường đến thăm Le Vin Décor
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO