Unilever Việt Nam nhận 2 giải thưởng lớn

H.Ng| 23/08/2022 07:54

Unilever Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp phát triển bền vững - Corporate Sustainability Awards” cho những nỗ lực trên hành trình phát triển và giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR Asia Awards” nhờ có những sáng kiến và hành động xây dựng môi trường làm việc hướng đến sự phát triển của con người.

Unilever Việt Nam nhận 2 giải thưởng lớn

Unilever Việt Nam là đơn vị khởi xướng hợp tác công - tư thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chương trình đã giúp xây dựng hệ thống phân loại rác tại nguồn và thu gom rác thải nhựa, áp dụng công nghệ vào xử lý rác thải nhựa, đồng thời đối thoại chính sách. 

Với chương trình này, Unilever Việt Nam đã lập 150 trạm phân loại và thu gom rác nhựa, thu gom hơn 12.000 tấn rác thải nhựa và đạt 17,3 triệu lượt tiếp cận trên truyền thông.

Doanh nghiệp cũng triển khai bao bì bền vững cho các sản phẩm của mình thông qua việc sử dụng ít nhựa hơn (giảm nhựa nguyên sinh và tăng cường sử dụng nhựa tái chế) và sử dụng nhựa tốt hơn nhờ vào việc gia tăng khả năng tái chế của bao bì nhựa. Hiện nay, Unilever Việt Nam đã giảm 55% nhựa nguyên sinh trong sản xuất bao bì và 72% bao bì nhựa có khả năng tái chế.

-9917-1661158762.jpg

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á- Best Companies to work for in Asia” do Tạp chí HR Asia trao tặng là lần thứ 4 liên tiếp Unilever Việt Nam nhận được giải thưởng cao quý này. Đây là món quà ý nghĩa, chứng tỏ vị thế của Unilever trong việc thu hút, phát triển nhân tài, xây dựng môi trường làm việc linh hoạt, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp mang tầm quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Unilever Việt Nam nhận 2 giải thưởng lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO