Home Credit Việt Nam: Phát triển bền vững chính là DNA của doanh nghiệp

YN| 16/12/2021 02:13

Lần đầu tiên công bố Báo cáo về hoạt động môi trường, xã hội và quản trị (ESG) nhưng với Home Credit Việt Nam, ESG đã luôn được doanh nghiệp chú trọng ngay từ những ngày đầu hoạt động.

Home Credit Việt Nam: Phát triển bền vững chính là DNA của doanh nghiệp

Bắt đầu hoạt động từ năm 2008, Home Credit Việt Nam hiện có gần 6.000 nhân viên phục vụ hơn 12 triệu lượt khách hàng, đa phần là những người dưới “chuẩn” vay tiêu dùng đối với ngân hàng truyền thống. 

Mối quan hệ giữa Home Credit và khách hàng luôn được cải thiện, với  hơn 75% tệp khách hàng là chính là những người tiếp tục đồng hành cùng Home Credit cho những dự định tài chính của mình. 

Báo cáo ESG của Home Credit giúp giải mã cho mối tương quan giữa công ty và khách hàng khi nhấn mạnh 6 giá trị mà công ty tập trung triển khai bao gồm: tài chính có trách nhiệm, tăng trưởng kinh tế, trao quyền kỹ thuật số, tài chính toàn diện, cộng đồng bền vững và lực lượng lao động đa dạng. 

Trước khi đồng hành cùng của Home Credit, khách hàng sẽ được giới thiệu những sản phẩm phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính, đảm bảo sự minh bạch thông tin liên quan đến dịch vụ và được tư vấn những kế hoạch chi trả phù hợp. Công ty cũng không ngừng đẩy mạnh các hoạt động phổ cập tài chính cho khách hàng chuỗi chương trình "Đồng tiền thông minh” được phát sóng trên VTV1 và rất nhiều hoạt động cung cấp kiến thức trực tuyến về tài chính cho người tiêu dùng. 

Bên cạnh việc áp dụng các chính sách ESG, trong năm vừa qua, Home Credit Việt Nam cũng triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn Covid-19 như chương trình Home Love đã hỗ trợ 1 tỉ đồng cho Quỹ vaccine quốc gia, trao tặng hơn 30 nghìn phần cơm và nhu yếu phẩm cho 10 bệnh viên dã chiến, khu cách ly, các mái ấm trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn.., tài trợ sửa chữa cơ sở vật chất trang thiết bị trường học và trao nhiều phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các hoạt động như trao vốn hỗ trợ khởi nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Home Credit Việt Nam: Phát triển bền vững chính là DNA của doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO