Xu hướng trang sức dự tiệc Thu 2014

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 14/09/2014 07:11

Chắc hẳn phái đẹp đã từng trải nghiệm trang sức đơn sắc của năm 2013, và năm 2014 này quý cô sẽ còn thêm ngạc nhiên bởi sự phong phú về màu sắc cũng như thiết kế của những món trang sức từ đá quý với sự kết hợp của nhiều màu sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Xu hướng trang sức dự tiệc Thu 2014

Đã bao giờ quý cô hình dung đến những bộ trang sức đủ sắc màu làm điểm nhấn cho những bộ trang phục dự tiệc sang trọng? Mùa Thu đang tới với những bữa tiệc tối và sự kiện, khiến cho quý cô bối rối khi chọn cho mình bộ trang sức phù hợp. Chắc hẳn phái đẹp đã từng trải nghiệm trang sức đơn sắc của năm 2013, và năm 2014 này quý cô sẽ còn thêm ngạc nhiên bởi sự phong phú về màu sắc cũng như thiết kế của những món trang sức từ đá quý với sự kết hợp của nhiều màu sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đọc E-paper

Sự ưu ái từ thiên nhiên

Không có một màu sắc nào đẹp hơn những quà tặng từ thiên nhiên, đặc biệt là từ những màu sắc đá quý làm mê đắm lòng người. Sắc hồng của hồng ngọc, sắc xanh lá sâu thẳm của ngọc lục bảo có thể đốn ngã mọi phái đẹp, và còn nhiều sắc màu khác như màu xanh dương, trắng từ kim cương hay tím từ thạch anh tím… Điều đặc biệt của xu hướng trang sức dự tiệc 2014 đó chính là sự kết hợp của tất cả các màu sắc đá quý với nhau, tạo nên một bản hòa ca sắc màu từ thiên nhiên.

Nhưng nói như thế không có nghĩa những thiết kế ấy sẽ màu mè, sặc sỡ, mà chúng cao sang và thanh lịch một cách tuyệt đối thông qua sự sáng tạo của những nhà thiết kế hàng đầu đến từ những thương hiệu trang sức nổi tiếng và lâu đời nhất thế giới như Bulgari, Cartier hay Tiffany.

Nếu như Cartier trung thành với những thiết kế nghiêng về sự đơn giản và tinh tế, thanh lịch với sự kết hợp của tối đa hai màu sắc như trắng-xanh, trắng-hồng… thì thương hiệu lâu đời nhất thế giới về trang sức Bulgari lại táo bạo với ba đến bốn màu sắc đá quý kết hợp với nhau. Không chỉ đem đến một hiệu quả tuyệt vời về thị giác, mà những thiết kế này còn mang trong mình vẻ sang trọng và nổi bật không gì sánh bằng với những chi tiết cầu kỳ.

Kích thước cũng là một điểm đặc biệt của xu hướng trang sức dự tiệc trong năm nay. Bỏ qua những loại vòng cổ, vòng tay hay nhẫn, bông tai… nhỏ nhắn, trang sức năm nay có kích thước lớn và nhiều chi tiết nổi bật, đa chiều. Ngay cả những ngôi sao Hollywood đình đám thế giới cũng không ngại diện những bộ trang sức lớn nổi bật trên nền những bộ trang phục đơn giản trong những sự kiện quan trọng.

Dự tiệc với sự nổi bật của trang sức

Không gì hoàn hảo hơn cho những bộ trang sức nổi bật này hơn những bộ trang phục dự tiệc sang trọng. Những ngôi sao đình đám thế giới, những quý bà quý cô sang trọng và phái đẹp đều chọn cho mình những bộ đầm dạ hội đơn giản để khoe những điểm quyến rũ nhất với trang sức.

Nếu quý cô chọn cho mình một bộ đầm dự tiệc với màu sắc nổi bật, thì cách lựa chọn phụ kiện tinh tế nhất đó là trang sức có một màu đá quý trong nhiều màu trùng với bộ trang phục. Còn nếu quý cô yêu thích những màu trung tính cho bộ đầm dạ hội của mình như đen huyền bí hay trắng tinh khiết, thì một tin mừng là phái đẹp có thể chọn cho mình bất cứ màu sắc phụ kiện nào, kể cả những món trang sức nhiều màu.

Điều quan trọng khi chọn trang sức dự tiệc nhiều sắc màu đó chính là trang phục phải thật đơn giản. Bởi nếu bộ trang phục quá cầu kỳ và nhiều chi tiết, trang sức nhiều màu sắc sẽ không còn phù hợp và không tạo được điểm nhấn trong tổng thể. Trang sức chỉ phát huy tác dụng khi chúng được làm nổi bật, và chúng sẽ tôn lên những gì đẹp nhất của chủ nhân.

Mùa Thu năm nay, quý cô có thể chọn cho mình những chuỗi vòng cổ to bản với thiết kế cầu kỳ từ đá quý nhiều màu để diện khi đi dự tiệc. Xu hướng thời trang những năm gần đây nghiêng về vẻ đẹp của tự nhiên, và dĩ nhiên trang sức cũng không thoát khỏi vòng xoáy đó. Cảm hứng thiết kế được lấy chủ yếu từ những loại hoa lá, thậm chí cả vẻ đẹp cách điệu của những loài động vật như rắn, chim cú và côn trùng.

Sự kết hợp một cách hoàn hảo của màu sắc đá quý, thiết kế tinh xảo và cảm hứng từ nhiên nhiên tạo thành một thế giới trang sức phong phú và mang đậm dấu ấn của thiên nhiên, khác hẳn với quan niệm trang sức đơn giản những mùa thời trang trước đó. Trang sức lớn và nhiều sắc màu sẽ còn thống trị thế giới của những quý cô trong nhiều mùa thời trang tiếp nữa.

>Trang sức phù hợp
>Triển lãm trang sức quốc tế Hong Kong: Tinh xảo, lộng lẫy
>
Sành điệu đồng hồ trang sức

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xu hướng trang sức dự tiệc Thu 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO