Trump là thương hiệu hàng hóa cao cấp

P.V| 10/08/2019 03:31

Bên trong tòa tháp Trump Tower ở New York có các cửa hàng bán những món đồ lưu niệm mang tên đương kim tổng thống Mỹ Donald Trump.

Trump là thương hiệu hàng hóa cao cấp

Dù ủng hộ hay không ủng hộ Tổng thống Donald Trump “thường xuyên gây sốc” và “đổi màu liên tục” thì người Mỹ cũng đã đến lúc xác nhận rằng, Tổng thống Trump đã làm được nhiều việc vì lợi ích của người Mỹ và xứ sở cờ hoa. Cho nên, việc bán và mua những món hàng mang thương hiệu Donald Trump, cho đến lúc này được xem như thiện cảm của người dân Mỹ dành cho ông tổng thống già khá ồn ào và hippy của họ.

image4-jpeg-9253-1565418652.jpg

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sở hữu những món hàng mang thương hiệu tổng thống Mỹ? Điều này sẽ trở thành sự thật khi bạn đến tòa nhà Trump Tower và thỏa sức mua sắm. Để vào được tòa nhà này, phải qua các bước kiểm tra như ở sân bay, tuy nhiên thủ tục này chỉ lấy mất của bạn 30 giây.

Có hai cửa hàng mang thương hiệu Donald Trump ở sảnh trên và sảnh dưới.Tại đây, mọi người có thể mua sắm nhiều mặt hàng thương hiệu Trump; từ khăn choàng, áo len, gấu bông... đến dụng cụ đánh golf và chiếc USB nhỏ xíu cầm tay. Đặc biệt, tất cả món đồ mang thương hiệu Trump đều có ba màu chủ đạo xanh, đỏ, trắng của nước Mỹ.

image5-jpeg-4119-1565418652.jpg

Tất nhiên, những món hàng hiệu được “làm sang” bởi tên vị Tổng thống đương nhiệm này không hề rẻ. Chú gấu bông ngộ nghĩnh nhỏ xíu mặc chiếc áo có thêu chữ “Trump” trước ngực được bán với giá 35 USD. Hộp xà phòng 4 chiếc bé xíu cũng được niêm yết với giá 22 USD. Lá cờ dành cho người yêu golf giá 55 USD. Những món dành cho người đam mê golf được bày bán đa dạng tại đây với mức giá từ 40-120 USD. Ngoài ra, còn có những đồng tiền vàng khắc tên Tổng thống Mỹ, những chiếc ly uống nước in hình Tổng thống Mỹ, những quyển sách viết về Donald Trump khác biệt…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trump là thương hiệu hàng hóa cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO