Sang trọng với đầm dạ hội dài

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 31/12/2015 05:37

Mùa lễ hội cuối năm là dịp gắn liền với những bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp mà quý cô có thể tỏa sáng và trở nên nổi bật hơn.

Sang trọng với đầm dạ hội dài

Mùa lễ hội cuối năm là dịp gắn liền với những bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp mà quý cô có thể tỏa sáng và trở nên nổi bật hơn.

Những chiếc đầm dài là món đồ thời trang tuyệt vời để tôn lên vóc dáng và sự sang trọng của phái đẹp, nhưng bên cạnh đó quý cô cũng gặp phải rất nhiều vấn đề như chiều cao, phụ kiện hay kiểu tóc khi diện kiểu đầm dài quyến rũ trong dạ tiệc tối. Hơn thế nữa, khi diện đầm dài phù hợp với trang sức và giày, quý cô sẽ càng thêm nổi bật và có nhiều sự lựa chọn cho mùa lễ hội này.

Sự thanh lịch cân đối

Với những quý cô sở hữu vóc dáng cao và cân đối, thì váy dạ hội dài dường như không phải là vấn đề, khi mà bất cứ kiểu váy nào, dù là hở vai hay cổ lọ kín đáo, váy xòe hay váy đuôi cá đều phù hợp và làm nổi bật thêm vóc dáng.

Nhưng đối với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn thì đó thực sự là một vấn đề, khi mà nàng có thể yêu thích chiếc váy thật điệu đà, nhưng vóc dáng lại không cho phép hoặc không tạo được đường cong quyến rũ.

Quý cô có vóc dáng nhỏ nhắn có thể cân nhắc kiểu đầm quây hở vai, kết hợp với điểm nhấn ở eo để tạo đường cong, và dĩ nhiên là không thể thiếu chân váy ôm sát và giày cao gót. Những chi tiết nhỏ như thế sẽ giúp quý cô trông cao hơn, cân đối hơn và cuốn hút hơn rất nhiều.

Phái đẹp có vóc dáng cao cũng phải thật tinh tế, vì dù rằng các nàng hợp với mọi kiểu váy, nhưng chiều dài của váy không đủ sẽ là điểm trừ cho diện mạo hoàn hảo. Quý cô hãy chọn kiểu đầm dài qua mắt cá hoặc dài hơn gót giày, dù rằng nàng chọn đôi giày cao bao nhiêu thì chiếc đầm phải luôn luôn dài hơn giày để sự cân đối của tỷ lệ được bảo đảm.

Tỷ lệ của giày cũng rất quan trọng, quý cô nên tuyệt đối tránh kiểu giày quá lớn như boots, giày đế lớn hay giày bệt, những kiểu giày này sẽ phá hỏng hoàn toàn vẻ đẹp của chiếc đầm dạ hội. Bên cạnh đó, kiểu giày cao gót thanh mảnh, gót nhọn với điểm nhấn và các chi tiết thiết kế tinh xảo sẽ làm cho bộ trang phục càng thêm thanh tao.

Phụ kiện hoàn hảo cho vẻ đẹp nổi bật

Không cần nói nhiều thì quý cô cũng biết rằng phụ kiện chính là điểm cộng tuyệt vời giúp bộ đầm và giày vốn đã hài hòa càng thêm quý phái và rạng rỡ.

Những chiếc đầm quây hở vai sẽ phù hợp với kiểu vòng quanh cổ chuckle, hay vòng cổ bản lớn để làm nổi bật gương mặt phái đẹp. Hay vòng cổ thanh mảnh sẽ là món phụ kiện tô điểm cho những chiếc áo lấp lánh kim sa. Bên cạnh đó, vòng cổ phù hợp còn góp phần giúp cho chiếc đầm thêm lộng lẫy, bởi chúng cũng chính là một phần của bộ trang phục.

Thậm chí kiểu tóc để dành riêng cho kiểu váy dạ hội dài cũng trở thành một phần của đường cong. Vẻ đẹp kinh điển đã chỉ ra rằng, tóc được bới cao hay tóc hất qua một bên gọn gàng là cách để quý cô khoe bờ vai và chiếc cổ thanh tú, hãy tránh kiểu tóc quá luộm thuộm mà thay vào đó là trang điểm cho tóc bới với băng đô, trang sức và khiến chúng trở nên gọn gàng hơn.

Quý cô có chiều cao lý tưởng có thể chọn kiểu tóc thật dài hay tóc cắt ngắn khi diện đầm dạ hội, những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn thì nên chọn kiểu tóc ngang vai hoặc qua vai lại khiến cho bộ trang phục thêm cân đối.

Bên cạnh những xu hướng thời trang, xu hướng phụ kiện từ màu sắc, chất liệu hay kiểu dáng, thì tuân thủ tỷ lệ trong cách chọn trang phục và kiểu tóc, trang sức phù hợp luôn luôn tạo nên đẳng cấp dù cho quý cô chọn kiểu trang phục như thế nào.

Hãy tự tin và tỏa sáng trong bữa dạ tiệc cuối năm với bộ sưu tập đầm dạ hội dài yêu thích trong mùa lễ hội này.

>Điệu đà với đầm maxi

>Các lỗi mắc phải khi chọn đầm dạ hội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sang trọng với đầm dạ hội dài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO