Lấp lánh trang sức dạ tiệc

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 27/12/2015 06:55

Từ lâu, những món trang sức tinh xảo đã góp phần quan trọng trong bộ trang phục dành cho phụ nữ khi dự tiệc tùng.

Lấp lánh trang sức dạ tiệc

Từ lâu, những món trang sức tinh xảo đã góp phần quan trọng trong bộ trang phục dành cho phụ nữ khi dự tiệc tùng. Trong mùa lễ hội, đồ trang sức càng có dịp phát huy tác dụng, thậm chí trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho bộ váy áo lộng lẫy. Vòng cổ, vòng tay, hoa tai hay nhẫn đều có tiếng nói riêng nhằm giúp bạn thêm quyến rũ và sang trọng trong không khí sôi động của những ngày vui cuối năm.

Đọc E-paper

Xanh nổi bật với trang sức bằng vàng

Vàng luôn là chất liệu hết sức quan trọng để làm nên những món đồ trang sức tuyệt vời. Khi chọn cho mình gam màu xanh dương đặc trưng và kết hợp với màu vàng của kim loại quý thì màu xanh dương càng trở nên sang trọng và thu hút.

Chiếc đầm dạ tiệc nhấn ởeo cùng với túi xách trang trí họa tiết Giáng sinh tinh xảo và đôi giày cao gót duyên dáng cũng đã đủ để giúp bạn nổi bật. Nếu có thêm chiếc vòng cổ layering và hoa tai được kết hợp từ màu xanh dương với sắc vàng lấp lánh thì bộ trang phục sẽ thật sự hoàn hảo.

Ngập tràn không khí lễ hội với chiếc đầm đen nhỏ xinh

Hiếm có người phụ nữ thời trang nào mà lại không sở hữu chiếc đầm đen nhỏ xinh huyền thoại (little black dress) trong tủ quần áo. Vừa phù hợp với mọi vóc dáng, vừa có thể linh động khi kết hợp với nhiều kiểu trang sức, kiểu váy này còn tạo ra nhiều phong cách khác nhau.

Chiếc little black dress cho mùa Giáng sinh năm nay mang kiểu dáng trẻ trung hơn với đường cắt lạ mắt, kết hợp với phụ kiện mang hai màu đỏ và đen, chẳng hạn giày cao gót đỏ thẫm cùng túi xách đỏ – đen. Tuyệt vời hơn nữa là bộ trang sức màu đen cùng vàng kim loại nổi bật.

Đầm dạ hội đỏ quý phái

Trong mùa lễ hội này, bạn còn có toàn quyền lựa chọn một chiếc đầm đỏ thẫm với thiết kế hở vai quyến rũ để trở thành tâm điểm của buổi dạ tiệc.

Có thể nói mọi phong cách trang sức đều hợp với chiếc đầm đỏ, dù cho đó là trang sức đen bí ẩn, trang sức vàng sang trọng hay những món trang sức cầu kỳ, tinh xảo mang đặc tính riêng. Một chiếc vòng cổ hoa hay vòng cổ statement càng tăng thêm vẻ đẹp nữ tính.

Vòng cổ - Điểm nhấn không thể thiếu

Bất cứ bộ trang phục dạ tiệc nào cũng không thể thiếu hình bóng của chiếc vòng cổ, đặc biệt là những kiểu đầm đơn giản và có tác dụng tôn lên vóc dáng. Một chiếc vòng cổ bản lớn mang mặt đá hồng ngọc là điều mà bạn nên nhớ tới khi diện những chiếc đầm cocktail.

Sự quyến rũ giờ đây không chỉ nằm ở bộ trang phục quyến rũ, mà còn nhờ trang sức phù hợp và phụ kiện ăn ý về màu sắc, kiểu dáng. Đầm cocktail lấp lánh có thể đi cùng trang sức không quá nổi bật. Bù lại, chính trang sức là yếu tố để làm chiếc đầm được chú ý.

>10 kiểu tóc dự tiệc Giáng sinh của sao Hollywood

>Tỏa sáng trong đêm tiệc Giáng sinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lấp lánh trang sức dạ tiệc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO