Khai phá tiềm năng của bản thân

P.V| 29/12/2012 06:24

Tiềm năng" có nghĩa là năng lực tiềm tàng, những nguồn năng lượng tiềm ẩn trong cuộc sống. Chúng có thể đã, đang và sẽ biểu hiện qua muôn hình vạn trạng của tạo vật, trên mọi khía cạnh của đời sống hằng ngày của chúng ta.

Khai phá tiềm năng của bản thân

"Tiềm năng" có nghĩa là năng lực tiềm tàng, những nguồn năng lượng tiềm ẩn trong cuộc sống. Chúng có thể đã, đang và sẽ biểu hiện qua muôn hình vạn trạng của tạo vật, trên mọi khía cạnh của đời sống hằng ngày của chúng ta.

Con người có nguồn năng lực vô biên, nhưng hầu hết chúng ta chưa được biết điều đó và chưa biết cách khám phá nó. Hầu hết chúng ta vô tình tự giới hạn mình trong khuôn khổ chật hẹp của những bất hạnh, nỗi ám ảnh bị tàn tật, không có tuổi thơ tươi đẹp và môi trường giáo dục lý tưởng. Chúng ta sinh ra để luôn sẵn sàng đón nhận những thử thách và cơ hội mới cho mình chứ không phải để chúng ta than vãn và làm thui chột đi nguồn sức mạnh tiềm ẩn trong ta.

Chúng ta đã quên ước mơ của mình do những thói quen không tốt đã được cài đặt trong tiềm thức của mình từ khi còn bé. Những thói quen này đang giết chết ta từng ngày, thậm chí từng phút vì bạn không biết cách cài đặt lại và kiểm soát nó.

Cuộc sống ngày nay là một sự vận động không ngừng, một sự biến chuyển nhanh chóng của khoa học công nghệ, kinh tế tri thức và văn hóa thông tin. Vì vậy việc khai phá tiềm năng của con người có vai trò quyết định đến sự phát triển của bản thân và xã hội, bảo đảm khả năng bền vững cho cuộc sống luôn rộng mở.

Bill Gates nói rằng “Con người chúng ta chỉ mới sử dụng chưa đến 5% khả năng, những người thành công là những người sử dụng trên 5% khả năng của mình”. Câu hỏi đặt ra là làm sao khai phá 95% tiềm năng còn lại trong mỗi người chúng ta?

Trăn trở với câu hỏi này, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Thái Hà Books, với kinh nghiệm từ nhiều năm học tập, công tác tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đã thiết kế những bài huấn luyện về phương pháp ây dựng niềm tin, thay đổi thói quen xấu, thực tập thiền và yoga để có sức khỏe và trí tuệ...

Các bài huấn luyện được tập hợp trong khóa học mang tên "Khai phá tiềm năng vô hạn trong bạn". Khóa học lần thứ 3 sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 6/1/2013.

Liên hệ để biết thông tin về khóa học: Mr Vũ - 0909 484 275, coaching@thaihabooks.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai phá tiềm năng của bản thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO