Gợi cảm hơn với váy áo peplum

BẢO QUYÊN/DNSG cuối tuần| 25/08/2012 04:45

Peplum đang trở lại - một cách hoành tráng. Sự trở lại của thời trang những năm 80 đã kéo nó lại và khiến peplum trở thành một phom dáng được yêu thích nhất trong mùa Thu-Đông năm nay.

Gợi cảm hơn với váy áo peplum

Peplum đang trở lại - một cách hoành tráng. Sự trở lại của thời trang những năm 80 đã kéo nó lại và khiến peplum trở thành một phom dáng được yêu thích nhất trong mùa Thu-Đông năm nay.

Đọc E-paper

Bạn cần một lời gợi ý trước khi thử sức với phong cách trang phục này? Đây là bài tư vấn dành cho bạn.

Peplum - phong cách của năm

Nếu đã lướt qua sàn catwalk và những xu hướng thời trang thời gian gần đây, hẳn bạn đã nhận ra peplum đang là một xu hướng cực kỳ phổ biến. Trên thảm đỏ và dọc theo những cửa hàng thời trang cao cấp, peplum đang thực sự thống trị.

Trong trường hợp bạn chưa rõ, Peplum là một phom áo với một đường cắt ngang eo và có thêm một phần bèo xòe ra tạo cảm giác như một chiếc đồng hồ cát. Christian Dior đã thổi bùng sức sống cho peplum năm 1940 trên sàn catwalk, và nó đã trở thành một biểu tượng của thời trang.

Làm thế nào để mặc peplum một cách có hiệu quả? Chìa khóa là hãy giữ cho phong cách của bạn hiện đại, tránh xa các chất liệu quá mềm và rũ như taffeta, lụa bóng tơ tằm. Hãy chọn cho mình những chất liệu mang tính hiện đại để đi cùng với phom dáng peplum như da hay thun Jersey dày không bóng.

Peplum tạo đường cong giúp cho cơ thể phái đẹp trông đầy đặn và quyến rũ hơn với ảo giác của phần chân váy xòe ra, nó giúp vòng eo trông nhỏ lại, cân bằng phần hông và vai tạo sự cân xứng hoàn hảo. Nếu muốn phần thân trên nhỏ lại, hãy chọn màu tối cho phía trên và ngược lại nếu muốn cho phần hông thon gọn.

Làm thế nào để mặc peplum đẹp và quyến rũ

- Áo peplum

Một phong cách đơn giản nhưng cá tính là sự kết hợp áo peplum nữ tính với quần skinny jeans và xăng đan đế xuồng, bởi áo peplum màu trơn sẽ là điểm nhấn cho bạn với phần eo xòe ra, nên những trang phục còn lại hãy đơn giản và gọn gàng nhất có thể. Một chiếc túi nhỏ màu sọc cũng phù hợp để bổ trợ vào phong cách này, đi kèm với trang sức nhẹ nhàng thanh mảnh để tôn lên sự quyến rũ.

- Váy peplum

Váy peplum cho bạn vẻ dễ thương và nữ tính, bạn nên chọn cho mình chân váy peplum màu trơn, bèo và chân váy bút chì ngắn trên gối thực sự là một sự kết hợp tuyệt vời cho đôi chân thon gọn và trông dài hơn, kết hợp với áo voan chấm bi hay có họa tiết hoa đáng yêu, bạn sẽ trông giống như một quý cô từ những năm 80. Rất thích hợp cho những sự kiện vui vẻ cùng gia đình và người thân.

- Áo khoác peplum

Thật là dễ dàng để tạo ra một chiếc áo khoác hấp dẫn chỉ với chiếc blazer hay cardigan vốn có của bạn kết hợp với thắt lưng ngang eo. Phong cách này thật tuyệt vời để đến công sở, vô cùng thanh lịch và thật đẹp trong mắt mọi người. Nếu không thể kết hợp với chân váy bút chì truyền thống, hãy chọn cho mình chiếc quần ôm, bạn trông thật thời trang và phong cách với sự kết hợp này.

- Đầm peplum

Đầm peplum với dáng đầm cơ bản ôm sát cơ thể, nhấn nhá một chút với bèo ở eo. Bạn có thể mặc đầm peplum để đi làm với một chiếc thắt lưng bản nhỏ ngang eo, hay có thể đến một bữa tiệc tối sang trọng với trang sức và ví cầm tay. Những phụ kiện đi kèm nên là những loại có dây bản nhỏ như quai túi hay dây giày, trông bạn sẽ quyến rũ và thanh lịch hơn với phong cách quý phái này.

Mặc peplum đẹp không hề khó, hãy thử sức mình với xu hướng thời trang thịnh hành nhất năm nay, bạn sẽ thật xinh đẹp và thanh lịch đi bất cứ đâu, đi chơi, đi làm, đi gặp bạn bè, đối tác... người phụ nữ hiện đại luôn làm cho bản thân thu hút, và peplum sẽ là một sự hỗ trợ tuyệt vời cho bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gợi cảm hơn với váy áo peplum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO