Giày trệt thanh lịch

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 27/03/2016 04:08

Giày trệt, đúng như tên gọi, hoàn toàn không có gót cao, giúp đôi chân thoải mái di chuyển mà vẫn tạo được dáng vẻ thời trang với nhiều kiểu khác nhau như giày thể thao, giày búp bê và gần đây là sandal đế bằng.

Giày trệt thanh lịch

Giày trệt, đúng như tên gọi, hoàn toàn không có gót cao, giúp đôi chân thoải mái di chuyển mà vẫn tạo được dáng vẻ thời trang với nhiều kiểu khác nhau như giày thể thao, giày búp bê và gần đây là sandal đế bằng.

Đọc E-paper

Muốn quyến rũ và kiêu sa, các cô gái thường chọn giày cao gót nhưng diện giày trệt đúng cách, họ hoàn toàn có thể tạo được phong cách hiện đại, năng động mà vẫn không kém phần thời thượng và nữ tính.

Giày trệt với quần shorts

Quần shorts luôn giúp phái đẹp khoe đôi chân dài quyến rũ. Kết hợp với quần shorts, giày trệt đem lại sự năng động và thời trang hơn hẳn so với giày cao gót quen thuộc.

Chỉ với chiếc quần shorts form rộng rãi, một chiếc áo kiểu nhẹ nhàng, kết hợp với bất kỳ kiểu giày nào trong các loại giày búp bê, giày thể thao cao cổ hay gladiator, bạn đã trở thành một fashionista với phong cách đáng ngưỡng mộ.

Quần shorts càng phát huy hiệu quả khi sánh đôi với sandal. Vì thế, nếu yêu thích những chiếc quần ngắn khỏe khoắn thì sandal sẽ giúp bạn có vẻ đẹp phóng khoáng, bụi phủi.

Ngược lại, giày thể thao mang lại vẻ đẹp năng động và khỏe mạnh. Phong cách dạo phố của phái đẹp càng thêm đa dạng khi có sự góp mặt của quần shorts và giày trệt.

Giày trệt với quần dài

Phái đẹp yêu thích những chiếc skinny jeans giúp đôi chân dài và thanh mảnh, nhưng nếu diện chúng với giày trệt như giày búp bê thì chiều dài chấm mắt cá của skinny và độ cao của giày thể thao sẽ khiến chiều cao của cơ thể bị giảm đi trông thấy.

Cách xử lý của các fashionista là chọn kiểu quần jeans boyfriend rộng rãi, xắn gấu và kết hợp với giày thể thao hay giày nam tính như Oxford, Slip on…

Điều quan trọng khi diện giày trệt và quần dài là làm sao khoe ra một phần cổ chân, vừa tạo sự quyến rũ uyển chuyển, vừa giúp tăng chiều cao và hơn nữa là sự năng động. Bạn có thể chọn những kiểu quần tây boyfriend cùng với giày thể thao và áo thun trơn trong ngày dạo phố hoặc kết hợp sandal trệt với quần xắn gấu cho ngày làm việc ở công sở.

Giày trệt với đầm kiêu kỳ

Tưởng như khi diện một chiếc đầm có thiết kế cầu kỳ và tinh xảo thì giày cao gót là lựa chọn duy nhất. Ai ngờ, giày trệt cũng có thể làm xuất sắc nhiệm vụ giúp chủ nhân thêm quyến rũ nếu bạn chọn được giày ăn ý với trang phục.

Những kiểu giày búp bê mũi nhọn tinh tế sẽ là trợ thủ đắc lực cho chiếc đầm xòe trong buổi tiệc nhẹ hay chiếc đầm bút chì trong ngày dạo phố hay ngày làm việc ở công sở. Giày mũi nhọn luôn tạo cảm giác thanh lịch hệt như một đôi giày cao gót.

Người đối diện sẽ không thể nói bạn đang mang đôi giày cao bao nhiêu nếu không đi vòng qua gót chân bạn. Vì thế, nếu muốn có sự thoải mái mà vẫn sang trọng, bạn nên có một đôi giày mũi nhọn trong tủ quần áo.

Với xu hướng thời trang năng động của năm 2016, việc kết hợp đầm với giày thể thao không còn xa lạ. Phong cách này được các fashionista thể hiện rất thành công trong phong cách dạo phố trên các đại lộ thời trang hay các buổi trình diễn thu hút đông đảo khách tham dự. Việc lăng-xê mốt này sẽ đánh dấu thời đại hoàng kim của giày trệt trong các mùa thời trang tiếp theo.

>Những kiểu giày sandals thời trang nên có

>Giày cao gót và những tác hại khôn lường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giày trệt thanh lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO