Doanh nhân Phan Kim Oanh đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022

M.T| 15/11/2022 06:00

Chung kết Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022) vừa diễn ra tại Myanmar với sự tranh tài của 35 thí sinh đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Doanh nhân Phan Kim Oanh đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022

Trong đêm chung kết, Mrs Grand Việt Nam (Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam) Phan Kim Oanh, trong trang phục dạ hội của nhà thiết kế (NTK) Brian Võ, đã được xướng danh Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022. 

Trước câu hỏi của Ban Giám khảo "nếu trở thành Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022, bạn sẽ làm gì sau khi thức dậy vào sáng mai?", bà Phan Kim Oanh đã trả lời: "Các vấn đề về chiến tranh và bạo lực vẫn còn đang diễn ra và tôi nghĩ rằng trong mỗi gia đình cần có sự bình đẳng.

Tôi hiểu rằng tài sản quý giá nhất với người phụ nữ là gia đình và tôi đã phải chứng kiến bạo lực làm tan nát biết bao nhiêu gia đình như chồng đánh vợ, đánh con, khiến người phụ nữ cảm thấy đau đớn và sợ hãi trong chính ngôi nhà của mình. Nếu tôi trở thành Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế, tôi sẵn sàng giúp đỡ những người phụ nữ phải chịu cảnh bạo lực gia đình, giúp họ có một cuộc sống tươi đẹp hơn, hạnh phúc hơn".

Cùng với danh hiệu Hoa hậu, bà Phan Kim Oanh còn đoạt giải thưởng phụ Best Body Award - Người có thân hình đẹp nhất. Bên cạnh Hoa hậu Phan Kim Oanh, có 4 Á hậu là các người đẹp đại diện cho Suriname, Thái Lan, Myanmar và Philippines.

-3449-1668492502.jpg

Tiếp tục hành trình sau đăng quang, tân hoa hậu Mrs Grand International 2022 Phan Kim Oanh sẽ tham gia một số hoạt động cùng Ban tổ chức tại Myanmar, là đại sứ đại diện cho tổ chức đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại.

Bên cạnh đó, Phan Kim Oanh sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ một năm của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế. Tân Hoa hậu còn đại diện cho Việt Nam tham dự các sự kiện văn hóa lớn khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức cuộc thi Mrs Grand International, và bà sẽ chính thức làm giám khảo mùa Mrs Grand International năm tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Phan Kim Oanh đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO