CEO Thiên Ý Pharma vinh dự đạt Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

Bích Ngọc| 09/06/2022 01:00

Tối ngày 8/6 tại nhà hát TP. HCM, nữ doanh nhân Hoàng Song Hà - Tổng giám đốc Công ty CP dược phẩm Thiên Ý Pharma, nhà sáng lập sàn thương mại điện tử (TMĐT) Tín Đồ Hàng Hiệu đã được vinh danh trong Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022.

CEO Thiên Ý Pharma vinh dự đạt Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

CEO Thiên Ý Pharma Hoàng Song Hà được vinh danh trong top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài là sự kiện tôn vinh các nữ doanh nhân trong nhiều lĩnh vực, được Viện Nghiên cứu nhân tài nhân lực Việt Nam xét duyệt và trong chương trình Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài lần thứ tư, nữ doanh nhân Hoàng Song Hà đã được gọi tên.

Nữ doanh nhân đam mê làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ từ tâm

CEO Thiên Ý Pharma Hoàng Song Hà vốn là người đam mê làm đẹp và đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp. Sau quá trình nghiên cứu, học hỏi một cách khoa học về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bà sáng lập thương hiệu Thiên Ý Pharma, với mong muốn chăm sóc sức khoẻ từ tâm cho mọi người. 

9-6-22-sac-tam-tai-2-1221-1654753192.jpg

Hoàng Song Hà - CEO Thiên Ý Pharma, Founder sàn TMĐT Tín Đồ Hàng Hiệu có mong muốn chăm sóc sức khỏe từ tâm cho mọi người

Chia sẻ về con đường khởi nghiệp của mình, nữ doanh nhân Hoàng Song Hà cho biết: “Không có con đường thành công nào trải sẵn hoa hồng. Khi mới được thành lập, Thiên Ý Pharma đã gặp khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Song chúng tôi vẫn kiên định đi theo con đường của mình, là chia sẻ kiến thức và sản phẩm hoàn toàn miễn phí cho những người thực sự cần và những người không có điều kiện chữa trị. Điều may mắn nhất cho Thiên Ý Pharma tại thời điểm này là có được niềm tin của khách hàng và hỗ trợ được rất nhiều người”. 

Năm 2019, doanh nhân Hoàng Song Hà đã vinh dự đạt danh hiệu Gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu khi có những hoạt động cộng đồng ý nghĩa bên cạnh công việc kinh doanh. 

Năm 2020, khi đại dịch Covid-19 hoành hành, Thiên Ý Pharma đã đưa nhiều sản phẩm đến tay khách hàng, trong đó đã tặng hơn 10.000 sản phẩm tới những bệnh nhân F0 và hướng dẫn họ cách sử dụng. Song song đó, Hoàng Song Hà cùng Thiên Ý Pharma đã trao khẩu trang cho bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, chung tay cùng các tổ chức và người dân cả nước vượt qua đại dịch. 

9-6-22-sac-tam-tai-4-1408-1654753192.jpg

Thiên Ý Pharma hỗ trợ hơn 2.000 áo phao và phần quà cho bà con vùng lũ Quảng Bình năm 2020

Cũng trong năm 2020, khi cơn lũ lịch sử càn quét miền Trung, CEO Hoàng Song Hà đã trao tặng hơn 2.000 áo phao và các phần quà cho bà con vùng lũ ở Quảng Bình. Nữ doanh nhân tâm sự: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt trong Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài. Đối với tôi, hạnh phúc là được mang những điều tốt đẹp và lan tỏa tinh thần mạnh mẽ, lạc quan tới mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ, giúp họ đánh thức phiên bản tốt nhất của chính mình, để tất cả đều trở thành người tài sắc vẹn toàn, có trái tim dạt dào tình thương".  

“Món quà” từ Thiên Ý Pharma dành cho giới nữ

Công ty CP Dược phẩm Thiên Ý Pharma do nữ doanh nhân Hoàng Song Hà sáng lập và điều hành là đơn vị sản xuất kinh doanh và phân phối dược phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ nguyên liệu Đông Y, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đạt giấy phép của Bộ Y tế theo tiêu chuẩn GMP.

Một trong những sản phẩm nổi bật của Thiên Ý Pharma phải kể đến là Dung Nhan Tố Nữ. Đây là một trong những món quà mà nữ doanh nhân Hoàng Song Hà cùng Thiên Ý Pharma sáng tạo dành cho phái đẹp. Sản phẩm giúp phụ nữ cải thiện nội tiết tố, giảm nám sạm da, cải thiện giấc ngủ và các triệu chứng thường gặp khác như mất ngủ, rụng tóc, loãng xương do thời kỳ tiền mãn kinh, đặc biệt giúp điều hoà kinh nguyệt. 

9-6-22-sac-tam-tai-5-9088-1654753192.jpg

Nữ doanh nhân Hoàng Song Hà cùng sản phẩm Dung Nhan Tố Nữ

Dung Nhan Tố Nữ có thành phần bao gồm nhiều loại thảo dược được xem là “báu vật” của thiên nhiên như Huyết Sâm (tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, điều hoà kinh nguyệt giúp da dẻ hồng hào, hoạt huyết mạnh cho cơ tim và tim), Thái Tử Sâm (giúp tăng co bóp cổ tử cung, hành huyết thông kinh, giải nhiệt ở gan, giảm bốc hoả), Hoàn Ngọc (nâng cao miễn dịch, giảm đau bụng kinh, ngừa ung thư), Cao Quy Bản (bổ sung colagen vào thận), Hạt lanh (có hàm lượng Estrogen cao nhất giúp bổ sung Estrogen, Vitamin E tự nhiên và Omega3), Sâm Tố Nữ (bổ sung Estrogen, giúp làm dày thành âm đạo là loại sâm thường dùng cho phụ nữ khi cần cải thiện nội tiết), Nhục thung dung (bổ thận tráng dương giúp cải thiện tình trạng khô hạn), Sâm Cau (giúp cải thiện tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ), hay Rong Nho (bổ sung vitamin C giúp giảm bốc hoả).  

Tin rằng, sau khi được vinh danh ở Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022, nữ doanh nhân Hoàng Song Hà và Thiên Ý Pharma sẽ có thêm động lực sáng tạo thêm nhiều sản phẩm chất lượng dành cho nữ giới, dành thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ cộng đồng, và đó sẽ là hành trang giúp cho nữ doanh nhân “bay cao bay xa” hơn nữa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CEO Thiên Ý Pharma vinh dự đạt Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO