CEO 9X bỏ 4 triệu USD tiền túi làm tiệc tất niên cho Snapchat

ĐỨC NAM| 03/01/2018 09:36

4 triệu USD so với khối tài sản trị giá 3,2 tỷ USD của Evan Spiegel có vẻ không phải con số quá lớn.

CEO 9X bỏ 4 triệu USD tiền túi làm tiệc tất niên cho Snapchat

Evan Spiegel, CEO của Snap (công ty mẹ của Snapchat), được cho đã chi 4 triệu USD cho bữa tiệc vào đêm giao thừa của công ty này, theo tài liệu cung cấp từ TMZ.

Bữa tiệc đánh dấu kết thúc năm 2017 của Snap được tổ chức tại L.A. Live, khu phức hợp giải trí khổng lồ ở trung tâm Los Angeles với hàng loạt nhà hàng, rạp chiếu phim và các đại lộ.

Theo TMZ, Spiegel và Snap đã thuê Microsoft Theater và mọi đại lộ đối diện Microsoft Square gồm Katsuya, Lucky Strike, Tom’s Urban, Conga Room và Wolfgang Puck Bar & Grill.

Spiegel, tỷ phú 27 tuổi, đồng sáng lập Snap, là người bỏ tiền túi để tổ chức sự kiện này. “Chúng tôi vô cùng hào hứng tổng kết một năm nhiều biến động. Evan là người tài trợ cho các hoạt động vào buổi tối”, người phát ngôn của Snap nói.

Snap đã chuẩn bị cho bữa tiệc này nhiều tháng, đảm bảo lượng khách mời lên đến 5.000 người. Công ty này còn đài thọ nhân viên từ nhiều nơi trên thế giới đến tham dự bữa tiệc với sự hiện diện của một tòa tháp DJ cao 32 mét và pháo hoa. Rapper Drake cũng có mặt để trình diễn tại bữa tiệc này.

Evan Spiegel hiện sở hữu khối tài sản trị giá 3,2 tỷ USD, theo Forbes. Anh đứng thứ 10 trong danh sách nhân dưới 40 tuổi giàu nhất nước Mỹ và là tỷ phú giàu tứ 441 thế giới.

CEO 27 tuổi này sở hữu khoảng 18% cổ phần của Snap. Khi công ty này lên sàn lần đầu vào tháng 3/2017, Spiegel trở thành CEO trẻ nhất của một công ty từng niêm yết trên sàn tại Mỹ. Mỗi ngày, khoảng 170 triệu người, chủ yếu người dùng trẻ, gửi tin nhắn tự hủy trên Snapchat, ứng dụng nhắn tin của công ty này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CEO 9X bỏ 4 triệu USD tiền túi làm tiệc tất niên cho Snapchat
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO