Bikini in rực rỡ ngày Hè

BÙI NGUYỄN/DNSGCT| 30/06/2013 08:44

Chưa bao giờ họa tiết kỹ thuật số lại dấy lên cơn bão lớn trên các sàn diễn thời trang thế giới như mùa Xuân - Hè năm nay. Đặc biệt nhất là khi những họa tiết này xuất hiện trên trang phục đi biển.

Bikini in rực rỡ ngày Hè

Chưa bao giờ họa tiết kỹ thuật số lại dấy lên cơn bão lớn trên các sàn diễn thời trang thế giới như mùa Xuân - Hè năm nay. Đặc biệt nhất là khi những họa tiết này xuất hiện trên trang phục đi biển. Những kiểu thịnh hành nhất năm 2013 chính là họa tiết hoa in chìm, họa tiết hình học, quang cảnh thiên nhiên và muông thú. Hãy chọn cho mình một bộ bikini in kỹ thuật số để nổi bật cá tính trong làn nước xanh trong của đại dương Hè này.

Đọc E-paper

>>Chuẩn bị vòng eo cho mùa bikini
>>
Áo tắm bikini một lịch sử
>>
Nóng bỏng ngày hè

Digital lạ mắt cho bikini

Khi những ngày giao mùa ùa về cùng thay đổi trong thời tiết và sự chuyển mình mạnh mẽ của các xu hướng thời trang, thì cũng là lúc các quý cô kịp lên kế hoạch cho mùa Hè nóng bỏng trên bãi biển ngập nắng của mình.

Và dù bạn có đang đắm mình trong các hồ bơi mát lạnh hay ở bất cứ bờ biển ngọc ngà nào của vùng nhiệt đới, thì những bộ đồ bikini sặc sỡ mới là điều đáng được quan tâm hàng đầu.

Suite Blanco

Bên cạnh xu hướng cổ điển, quần bơi cạp cao đang là một trong những lựa chọn ưu tiên của các cô nàng yêu biển. Những họa tiết kỹ thuật số chuẩn xác về màu sắc và hình dáng mang lại vẻ tươi trẻ và chiều sâu cho bộ áo tắm đơn thuần.

Mùa Hè sống động hơn bao giờ hết với hình ảnh muông thú xuất hiện trên cơ thể những cô nàng thong thả dạo biển. Đồng thời, một thông điệp ngầm được các nhà thiết kế ẩn giấu đằng sau mỗi hình ảnh chính là sự chung tay bảo vệ động vật quý hiếm của thế giới.

Những gấu trúc, hổ báo, ngựa vằn, hươu nai, chim cú,… vừa truyền tải thông điệp yêu mến thiên nhiên hoang dã, vừa thể hiện một tính cách nổi loạn ngầm bên trong người mặc nó.

Accessorize

Những họa tiết digital huyễn hoặc đã có khoảng thời gian làm nóng tất cả những sàn diễn thời trang mà chúng đi qua mùa Xuân - Hè 2013. Vào mùa Hè này, họa tiết digital đã có sự chuyển mình từ những trang phục đường phố đến những bộ đồ bơi nóng bỏng với những đường cut-out mạnh mẽ và cuốn hút.

Hãy tìm đến tất cả những họa tiết mà bạn có thể có trong trí tưởng tượng của mình: in hoa, in động vật, phong cảnh và chuyển hóa chúng thành bộ đồ bơi ấn tượng mà bạn có trong mùa Hè này.

Đa dạng phong cách bikini in

Đến với bikini họa tiết in, quý cô có thể tha hồ lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và phong cách mà vẫn theo kịp xu hướng. Đối với năm 2013 phái đẹp có thể chọn những bộ bikini một mảnh cũng đang được yêu thích trên sàn diễn thời trang thế giới.

Bikini một mảnh với họa tiết in sẽ tạo ảo giác khiến cơ thể cân đối hơn, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không tự tin về vòng ba của mình.

Nói đến bikini thì chắc chắn không thể thiếu được những bộ bikini hai mảnh kinh điển. Bikini hai mảnh năm nay có nhiều kiểu dáng để phái đẹp lựa chọn.

Những bộ bikini cạp cao vintage hay những bộ bikini không đồng bộ độc đáo sẽ khiến mùa hè của nữ giới thêm phần sôi động. Bikini cạp cao sẽ khiến bạn trông cao và thon thả hơn, còn nếu bạn tự tin về ngoại hình của mình thì có thể chọn bất cứ loại bikini nào mà bạn thích.

Topshop

Đối với họa tiết in, màu sắc cực kỳ đa dạng nhưng bikini cũng là thời trang, mà thời trang thì không thể nào thoát ra được xu hướng thế giới. Màu sắc rực rỡ chính là xu hướng của năm nay.

Phái đẹp tạm thời cất đi những bộ bikini màu sắc tương đối nhẹ nhàng để nhường ngôi cho những bộ bikini màu sáng bừng như màu của biển, của nắng và của những hoa trái xinh đẹp màu nhiệt đới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bikini in rực rỡ ngày Hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO