Á hậu doanh nhân Hồng Nhung được vinh danh “Doanh nhân làm theo lời Bác”

TM| 05/01/2022 09:12

Á hậu Hồng Nhung -Giám đốc Công ty Gỗ Lâm Sản Hào Anh- Giám đốc Công ty BĐS Hồng Nhung và Tổng giám đốc Công ty Sản xuất máy lọc nước Ion kiềm AkihiroHn, cùng với hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp  được vinh danh “Doanh nhân làm theo lời Bác” và trao tặng tượng Hồ Chủ Tịch tại Viện bảo tàng lịch sử Quốc gia TP.HCM.

Á hậu doanh nhân Hồng Nhung được vinh danh “Doanh nhân làm theo lời Bác”

Á hậu Hồng Nhung luôn là người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại bởi nhan sắc cùng với sự thông minh, bản lĩnh và tài năng.

Sau khi được vinh danh ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2018 cho đến nay, người đẹp tập trung kinh doanh và thực hiện những dự án thiện nguyện lớn cho đồng bào gặp khó khăn. Những ngày qua, chị Hồng Nhung rất tự hào khi được vinh danh trong chương trình “Doanh nhân làm theo lời Bác” và được trao tặng tượng Hồ Chủ Tịch tại Viện bảo tàng lịch sử Quốc gia TP.HCM. Đây là chương trình nhằm tuyên dương các doanh nghiệp tích cực học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh về phẩm chất đạo đức, lối sống, tinh thần trách nhiệm trong công việc của đội ngũ doanh nhân và người lao động, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng các doanh nghiệp. Đồng thời cũng  là một cơ hội để cho chị cũng như cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân bày tỏ tấm lòng thành kính đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

bbad17c75e6b9435cd7a-min-16412-2425-6094

Á hậu doanh nhân Hồng Nhung

Á hậu Hồng Nhung bày tỏ rằng: chị luôn cố gắng học theo Bác đức tính cần, kiệm, tinh thần vượt khó. Vì thế cho nên, dù có trải qua rất nhiều khó khăn và đôi khi thất bại, chị vẫn không bỏ cuộc, mạnh lẽ đứng lên gầy dựng lại và đã có được sự bứt phá thành công như ngày hôm nay. Trong tương lai, với những gì mà chị đang theo đuổi, chị sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng phát triển với một “tinh thần thép” để có thể truyền cảm hứng, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Á hậu doanh nhân Hồng Nhung được vinh danh “Doanh nhân làm theo lời Bác”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO