Nguồn nhân lực

Ông Majid Al Falasi làm tổng giám đốc mới của Emirates tại Việt Nam

H.Ng 28/07/2023 - 09:40

Emirates - hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới mới đây đã công bố việc bổ nhiệm ông Majid Al Falasi làm tổng giám đốc mới tại Việt Nam.

emirates.jpg

Việc bổ nhiệm ông Majid là một phần trong chiến lược luân chuyển đội ngũ quản lý chủ chốt của Emirates, củng cố hơn nữa cam kết tối ưu hiệu quả các hoạt động của hãng. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành hàng không, ông Majid được kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động của Emirates tại Việt Nam.

Với chuyên môn và 8 năm kinh nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau tại Emirates, ông Majid có hiểu biết sâu rộng về ngành hàng không và am hiểu về nhiều thị trường khác nhau. Ông Majid cũng đã liên tục chứng minh khả năng xây dựng mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khả năng lãnh đạo ưu tú. Mong muốn phát triển trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa doanh thu của ông Majid hứa hẹn sẽ góp phần củng cố vị trí dẫn đầu thị trường của Emirates.

Với vai trò là tổng giám đốc tại Việt Nam, ông Majid sẽ chịu trách nhiệm quản lý chiến lược và vận hành hoạt động kinh doanh của Emirates tại Việt Nam. Với sự nhạy bén trong kinh doanh và tầm nhìn chiến lược, ông sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới đường bay của Emirates, tăng lưu lượng hành khách và hàng hóa, đồng thời phát triển các mối quan hệ đối tác quan trọng tại Việt Nam.

Ông Majid có bằng cử nhân tài chính và kế toán của Đại học Zayed. Ông là một nhân tài của hãng hàng không Emirates với kinh nghiệm dày dặn và cam kết nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng.

Ông Majid sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ tổng giám đốc của Emirates tại Việt Nam từ ngày 1/8/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Majid Al Falasi làm tổng giám đốc mới của Emirates tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO