"Tăng tốc cùng ước mơ"

H.Ng| 24/10/2019 01:52

Là chủ đề của gian hàng Honda Việt Nam tại VMS 2019 với mong muốn giới thiệu một hình ảnh mới: sang trọng, thể thao, thể hiện các giá trị kiến tạo mới thông qua việc trưng bày những mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm, mô hình độc đáo.

Trong đó, Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Thái Lan. Brio RS và Civic RS đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi sự hoàn mỹ, tinh tế. Còn Honda City, Honda HR-V xuất hiện với diện mạo mới, trang bị thêm các phụ kiện mang đậm chất thể thao.

Tại VMS 2019, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu xe ý tưởng UNI-CUB - thiết bị di chuyển cá nhân sử dụng công nghệ điều khiển cân bằng và hệ thống dẫn động Honda Omni Traction, bắt nguồn từ nghiên cứu của Honda trong lĩnh vực người máy, mà ASIMO là đại diện điển hình. Công nghệ này cho phép người điều khiển UNI-CUB di chuyển về phía trước, phía sau và theo đường chéo đơn giản chỉ bằng cách dịch chuyển trọng lượng cơ thể và nghiêng người về hướng mong muốn.

Phiên bản mới nhất UNI-CUB β thể hiện những cách tiếp cận của Honda để “Tạo ra giá trị cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”.

Honda-3-1129-1571835402.jpg

Hai mẫu xe đồng hành cùng đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso trong giải F1 Grand Prix 2019 thu hút sự chú ý của khách tham quan

Tại VMS 2019, hãng cũng mang đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng hai mẫu xe đồng hành cùng hai đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso trong giải F1 Grand Prix 2019 danh giá. Đây là năm thứ hai liên tiếp hãng đem những mẫu xe đua F1 về thị trường Việt Nam để khách hàng được trực tiếp tham quan và trải nghiệm, qua đó khơi dậy và truyền tải thông điệp “Tăng tốc cùng ước mơ” tới khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Tăng tốc cùng ước mơ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO