Nissan Việt Nam giới thiệu mẫu bán tải Nissan Navara Black Edition A-IVI

H.Ng| 24/10/2019 09:30

Hãng lần đầu tiên giới thiệu phiên bản cao cấp của mẫu bán tải Nissan Navara Black Edition A-IVI, được cải tiến đáng kể cả về thiết kế và trang bị công nghệ “chuyển động thông minh - Nissan Intelligent Mobility”, theo định hướng Nissan toàn cầu nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị sau tay lái.

Nissan Việt Nam giới thiệu mẫu bán tải Nissan Navara Black Edition A-IVI

Nissan Navara Black Edition A-IVI có thiết kế ngoại thất hiện đại, mạnh mẽ và thể thao. Bên trong khoang lái, màn hình hỗ trợ lái hiển thị 3D, màn hình giải trí trung tâm 8 inch tích hợp các thiết bị thông minh cho phép người sử dụng dễ dàng truy cập và thao tác để tận hưởng các tiện ích thú vị. Ghế ngồi của xe được bọc da, ghế lái được điều chỉnh điện 8 hướng mang lại cảm giác tiện nghi, giúp người dùng có những trải nghiệm đáng nhớ.

Xe sử dụng động cơ dầu có dung tích 2,5 lít cùng hộp số tự động 7 cấp, hệ thống điều khiển cầu điện tử trang bị trên xe cho phép người lái linh hoạt điều chuyển giữa các chế độ 1 cầu (2WD), 2 cầu nhanh (4H) và 2 cầu chậm (4LO) giúp việc chinh phục các cung đường khó trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Navara Black Edition A-IVI được trang bị loạt tính năng công nghệ chuyển động thông minh như hệ thống quan sát xung quanh xe thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EDB), hệ thống cân bằng điện tử (VDC) và hạn chế trơn trượt (ABLS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và kiểm soát đổ đèo (HDC), hệ thống 7 túi khí kết hợp với cấu trúc khung gầm “Zone-body” làm hài lòng những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe bán tải mạnh mẽ, năng động nhưng trang bị công nghệ thông minh và an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nissan Việt Nam giới thiệu mẫu bán tải Nissan Navara Black Edition A-IVI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO